Công đoàn PVCFC động viên NLĐ tham gia BDTT Nhà máy Đạm Cà Mau

13:46 | 28/08/2024

22,779 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 24/8/2024, tại công trường bảo dưỡng tổng thể (BDTT) Nhà máy Đạm Cà Mau, Ban Chấp hành Công đoàn (BCH CĐ) Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) cùng lãnh đạo Công ty đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các cán bộ công nhân viên tham gia trực tiếp vào công tác bảo dưỡng.

Sự kiện diễn ra trong không khí ấm áp và gần gũi, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty đối với người lao động (NLĐ).

Công đoàn PVCFC động viên NLĐ tham gia BDTT Nhà máy Đạm Cà Mau
Đoàn công tác PVCFC tới thăm công trường bảo dưỡng

Trong thời gian bảo dưỡng diễn ra liên tục với cường độ cao, lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty đã thăm hỏi, động viên, lắng nghe tâm tư cũng như chia sẻ với những khó khăn của NLĐ, góp phần tiếp thêm động lực cho NLĐ.

Các phần quà được trao không chỉ chứa đựng tình cảm mà còn là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp, tinh thần lao động quên mình của NLĐ PVCFC trong việc đảm bảo quá trình bảo dưỡng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Qua đó, càng củng cố niềm tin, tạo động lực để NLĐ tiếp tục cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công đoàn PVCFC động viên NLĐ tham gia BDTT Nhà máy Đạm Cà Mau
Lãnh đạo và Công đoàn PVCFC thăm hỏi, động viên, tặng quà NLĐ

BDTT năm 2024 của Nhà máy Đạm Cà Mau là một nhiệm vụ quan trọng, đảm bảo sự vận hành liên tục và hiệu quả của nhà máy. Năm nay, với mục tiêu “An toàn – Chất lượng – Tiến độ – Hiệu quả”, bảo dưỡng dự kiến kéo dài trong 14 ngày xử lý khoảng 3.100 hạng mục công việc, huy động sự tham gia của 1.714 nhân sự, bao gồm cả các chuyên gia quốc tế.

Với quy mô lớn và phức tạp, quá trình này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ, năng lực chuyên môn cao và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình an toàn để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Công đoàn PVCFC động viên NLĐ tham gia BDTT Nhà máy Đạm Cà Mau
Nhà máy Đạm Cà Mau

Công đoàn PVCFC sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, luôn đồng hành cùng NLĐ, góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả; một tập thể mạnh mẽ, đoàn kết để phát triển bền vững.

P.V

DMCA.com Protection Status