Công đoàn PVEP sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022

08:01 | 18/07/2022

12,761 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/7 tại Đà Nẵng, Công đoàn Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Tham dự Hội nghị có ông Ngô Khánh Xạ, Phó Tổng Giám đốc PVEP; ông Kiều Ngọc Anh, Chủ tịch Công đoàn PVEP, các Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn PVEP, đại diện Văn phòng Đảng - Đoàn và Đoàn Thanh niên PVEP, Chủ tịch và Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn PVEP Kiều Ngọc Anh đã trình bày báo cáo sơ kết 6 tháng của Công đoàn PVEP. Nội dung báo cáo cụ thể, chi tiết các hoạt động của Công đoàn PVEP và các công đoàn cơ sở trực thuộc về các lĩnh vực: công tác chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động, công tác an sinh xã hội, công tác nữ công, công tác tài chính, công tác tổ chức… với các chỉ tiêu đã đạt được trong từng hoạt động.

Công đoàn PVEP sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022
Toàn cảnh Hội nghị sơ kết 6 tháng của Công đoàn PVEP

Trong 6 tháng đầu năm 2022, PVEP vẫn đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19 lan rộng... Trong bối cảnh đó, Công đoàn PVEP đã phối hợp cùng chính quyền Tổng công ty từng bước tháo gỡ khó khăn; bố trí, sắp xếp việc làm cho CNVC-LĐ tại bộ máy điều hành Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc. Công tác an toàn vệ sinh lao động luôn được PVEP quan tâm; 6 tháng đầu năm 2022, toàn Tổng công ty không có trường hợp nào bị tại nạn lao động hoặc rủi ro nghề nghiệp dẫn đến tổn thất về người và kinh tế, đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh ở tất cả các dự án trong và ngoài nước.

Công đoàn PVEP sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022
Công đoàn PVEP trao tặng Giấy khen cho các công đoàn cơ sở đã có thành tích xuất sắc tham gia chương trình "1 triệu sáng kiến" của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giai đoạn I

Thu nhập của CNVC-LĐ trong Tổng công ty vẫn đang ổn định so với cùng kỳ năm 2021. Công đoàn PVEP phối hợp chính quyền bổ sung, hoàn thiện hệ thống quy định nội bộ để đảm bảo quyền lợi cho người lao động phù hợp điều kiện và tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Hiện nay, tâm lý người lao động PVEP đã ổn định và yên tâm công tác do tình hình dịch bệnh Covid-19 cơ bản đã được kiểm soát. Công đoàn PVEP đã kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của CNVC-LĐ, tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, động viên để CNVC-LĐ tích cực thi đua lao động phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đại diện Công đoàn PVEP Hà Nội, PVEP POC, PVEP Sông Hồng, Cửu Long JOC… đã tham gia ý kiến đóng góp hoàn thiện báo cáo, đồng thời kiến nghị những nội dung liên quan tới lợi ích của người lao động tại đơn vị. Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc PVEP Ngô Khánh Xạ đặc biệt cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của đại diện các công đoàn cơ sở.

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn PVEP đã trao tặng Giấy khen cho 3 công đoàn cơ sở: PVEP Algeria, Dự án Lô 01/17 & và 02/17, Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC đã có thành tích xuất sắc tham gia chương trình 1 triệu sáng kiến của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giai đoạn I.

Công đoàn PVEP sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022
Công đoàn PVEP sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022
Công đoàn PVEP sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022
Công đoàn PVEP sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022
Công đoàn PVEP triển khai chương trình an sinh xã hội “Chắp cánh cho những ước mơ” tại Quảng Nam

Trong khuôn khổ Chương trình “Chắp cánh cho những ước mơ”, ngày 16/7/2022, đoàn công tác của Công đoàn PVEP đã trao các phần quà tình cảm của người lao động PVEP tới các cháu nhỏ đồng bào dân tộc Cơ Tu tại xã Jơ Ngây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Đại diện Công đoàn PVEP đã trao tặng 200 suất quà gồm áo ấm, cặp sách, thực phẩm, đồ dùng học tập; trao tặng Quỹ Khuyến học 20 triệu đồng và các trang thiết bị thiết yếu: tivi, máy lọc nước… trị giá 100 triệu đồng. Chương trình an sinh xã hội ý nghĩa tại xã Jơ Ngây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam đã nối tiếp những hình ảnh đẹp của PVEP trong sứ mệnh vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự ổn định và phát triển của nền kinh tế - xã hội trên cả nước.

PVEP phát động giai đoạn II phong trào thi đua PVEP phát động giai đoạn II phong trào thi đua "Góp sáng kiến - Hiến ý tưởng”
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PVEP về kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PVEP về kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022
PVEP phát động phong trào thi đua PVEP phát động phong trào thi đua "Góp sáng kiến – Hiến ý tưởng”
PVEP trao tặng thiết bị học tập cho sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chấtPVEP trao tặng thiết bị học tập cho sinh viên Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Công đoàn PVEP tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022Công đoàn PVEP tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022

PV

DMCA.com Protection Status