Công ty Khí Cà Mau khánh thành sân bóng đá mini và tặng nhà Đại đoàn kết

21:45 | 27/03/2019

1,163 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) và hướng tới cột mốc sản lượng khí PM3-Cà Mau tiếp nhận đạt 20 tỷ Sm3 khí, Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã có những hoạt động thiết thực chào mừng.  
Tuổi trẻ KCM phát huy sáng tạo
KCM phối hợp tổ chức chương trình “Xuân Biên giới – Tết Hải đảo”
KCM: Giữ vững vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp khí tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Khánh thành sân bóng đá mini KCM

Công trình sân bóng đá mini trong khuôn viên khu nhà công vụ Khí – Điện – Đạm Cà Mau do Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tài trợ với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng, nhằm tạo sân chơi cho người lao động Dầu khí và nhân dân Cà Mau, giúp tăng cường thể lực và góp phần xây dựng các đội tuyển bóng đá tốt cho Dầu khí Tây Nam bộ.

Công ty Khí Cà Mau khánh thành sân bóng đá mini và tặng nhà Đại đoàn kết
Khánh thành sân bóng đá mini KCM

Đây là công trình hết sức có ý nghĩa, đặc biệt hỗ trợ niềm đam mê với bóng đá, một thế mạnh của KCM trong nhiều năm qua. Sau thời gian xây dựng trong thời gian 3 tháng, KCM đã tổ chức Lễ khánh thành sân bóng đá mini KCM đúng vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Phúc Tuệ - Giám đốc KCM, đại diện Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và CBCNV KCM cùng bạn bè đồng nghiệp.

Công ty Khí Cà Mau khánh thành sân bóng đá mini và tặng nhà Đại đoàn kết
Những trận đấu đầu tiên trong giải bóng đá KCM 2019

Cũng nhân dịp này, KCM đã khai mạc Giải bóng đá KCM-League. Đây là giải bóng đá nội bộ lớn nhất của KCM kể từ khi thành lập đến nay, diễn ra trong 3 tháng với sự tham gia của 11 đội bóng, 200 tuyển thủ, 12 trọng tài, 110 trận đấu.

Trao tặng nhà Đại đoàn kết

Nằm trong kế hoạch an sinh xã hội năm 2019, vừa qua KCM phối hợp với Hải đội 402, Vùng Cảnh sát biển 04 và UBND thị trấn Rạch Gốc, tổ chức lễ khánh thành nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Phong, là ngư dân nghèo tại Khóm 4, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Trị giá xây dựng căn nhà là 60.000.000 đồng do KCM hỗ trợ, góp phần giúp gia đình ông Phong có mái nhà ấm áp, an tâm bám biển lao động sản xuất.

Công ty Khí Cà Mau khánh thành sân bóng đá mini và tặng nhà Đại đoàn kết
KCM trao nhà Đại đoàn kết

Kết hợp trong chương trình, KCM đã tuyên truyền cho các cán bộ, ngư dân thị trấn Rạch Gốc về các quy định bảo vệ an ninh, an toàn cho đường ống dẫn khí PM3- Cà Mau phần trên biển. Đồng thời, CBCNV KCM đã giao lưu với các cán bộ, chiến sĩ Hải đội 402, Vùng Cảnh sát biển 04 nhằm tăng cường tình đoàn kết, phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác tuần tra, tuyên truyền bảo vệ đường ống dẫn khí trên biển.

P.V

DMCA.com Protection Status