Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn: Giúp dân khắc phục hậu quả của bão Nari

15:23 | 15/10/2013

653 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã triển khai lực lượng Cựu chiến binh cơ động và Thanh niên xung kích chia làm nhiều hướng đi đến từng hộ gia đình ở các xã của huyện Bình Sơn để giúp bà con nhân dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 11.

Đêm ngày 14, rạng sáng ngày 15/10, cơn bão số 11 (có tên quốc tế Nari) có cường độ mạnh với gió cấp 13, giật cấp 15, 16 đã đổ bộ vào các tỉnh Quảng Nam đến Thừa Thiên Huế.

Tại tỉnh Quảng Ngãi do chịu tác động mạnh bởi bão số 11 nên đã gây ra thiệt hại lớn cho bà con nhân dân ở các huyện Lý Sơn và huyện Bình Sơn. Theo thống kê sơ bộ, tại huyện Lý Sơn có 1 người bị thương nặng, 75 ngôi nhà bị tốc mái, 5 trường học bị hử hỏng nặng, 1 thuyền bị chìm và 3 thuyền bị hư hỏng nặng.

Bão số 11 với cường độ gió cấp 9 và giật cấp 10, đồng thời gây ra mưa lớn tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

Vào hồi 22 giờ ngày 14/10 đến 01 giờ sáng ngày 15/10 tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất có gió cấp 9 và giật cấp 10, đồng thời gây ra mưa lớn. Do chủ động triển khai các phương án phòng chống cơn bão số 11 nên toàn bộ các khu vực sản xuất của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất  vẫn hoạt động liên tục, an toàn 24/24. Lực lượng ứng trực của Công ty ngoài việc duy trì hoạt động của nhà máy còn sẵn sàng các phương án cứu trợ, di chuyển nhân dân từ vùng ảnh hưởng vào nhà máy trú ẩn an toàn trong cơn bão.

Ngay trong sáng 15/10, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã triển khai lực lượng Cựu chiến binh cơ động và Thanh niên xung kích chia làm nhiều hướng đi đến từng hộ gia đình ở các xã Bình Trị, Bình Thuận, Bình Đông và Bình Hải huyện Bình Sơn để giúp bà con nhân dân khắc phục hậu quả do cơn bão số 11 gây ra.

Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn luôn quan tâm, chia sẻ những khó khăn của bà con nhân dân.

Bà Trần Thị Mến, thôn Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn.

Trước mắt, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn đã xuất 40 triệu đồng, trên 1000 gói mì tôm cùng nước uống, thuốc men, các dụng cụ… để hỗ trợ, giúp bà con nhanh chóng khắc phục hậu quả do cơn bão số 11 gây ra, sớm ổn định cuộc sống. Công ty BSR cũng đã làm việc với các cấp chính quyền địa phương tổng hợp các thiệt hại của bà con nhân dân để có những hỗ trợ ban đầu kịp thời.

Minh Sỹ

DMCA.com Protection Status