Công ty PPS hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2019

10:30 | 26/06/2019

522 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, vừa qua, tại xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) đã phối hợp với Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình cụm trò chơi cho thiếu nhi.    
Tuổi trẻ PPS hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới
Giải bóng đá Công ty PPS mừng Xuân Kỷ Hợi 2019
Trang sử vẻ vang mang tên PPS
Công ty PPS hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2019
Cắt băng khánh thành cụm trò chơi cho thiếu nhi

Công trình được xây dựng với diện tích gần 200m2 trong khuôn viên Trung tâm Văn hoá thể thao – Học tập cộng đồng xã Long Thành Trung, gồm các trò chơi như: xích đu đầu rồng, bập bênh, cầu trượt, thú nhún… được đầu tư với tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng, trong đó Công ty PPS tài trợ 60 triệu và các cấp chính quyền và mạnh thường quân địa phương hỗ trợ 20 triệu đồng.

Công ty PPS hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2019
Lãnh đạo địa phương và Công ty PPS trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Cũng tại buổi lễ, Công ty PPS đã trao 10 phần quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; 10 suất học bổng và 12 xe đạp cho các cháu học sinh trên địa bàn xã có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019 với tổng kinh phí 20 triệu đồng.

Công ty PPS hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2019
Trao quà cho người dân địa phương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hải, Đảng ủy viên, thay mặt cho Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty PPS nhấn mạnh: Trong quá trình 17 năm hình thành và phát triển, Công ty PPS đã và đang triển khai nhiều chương trình ASXH trên cả nước nhằm tiếp nối nghĩa cử và truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam cũng như văn hóa của PTSC. Công ty PPS mong muốn việc tài trợ cho công trình cụm trò chơi cho thiếu nhi tại xã Long Thành Trung sẽ góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi đồng thời cùng với các cấp chính quyền thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Thành Công

DMCA.com Protection Status