Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ đạt giải Nhất Hội thao Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Đồng Nai

15:35 | 22/09/2023

12,374 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong kế hoạch hưởng ứng Ngày toàn dân Phòng cháy và chữa cháy (ngày 4/10), Công an tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức Hội thao Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Tham dự Hội thao, về phía Công an tỉnh Đồng Nai có Thượng tá Huỳnh Văn Kiệt - Phó Trưởng Công An huyện Nhơn Trạch. Về phía Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) có ông Nguyễn Gia Bền – Trưởng ban Văn hóa Thể thao Công đoàn KĐN, cùng đại diện lãnh đạo các địa phương, đơn vị đóng trên địa bàn.

Đội tuyển KĐN tại  Hội thao Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Đồng Nai
Đội tuyển KĐN tại Hội thao Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Đồng Nai

Hội thao là sự kiện kết hợp để Công an Đồng Nai thực hiện kiểm tra nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) với 117 đơn vị, địa phương và doanh nghiệp của Nhơn Trạch; trong đó có sự tham gia của các công ty trong địa bàn Khu công nghiệp (KCN) Nhơn Trạch 1, KCN Ông Kèo, cụm Công nghiệp Phú Thạnh và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh ngoài KCN.

Công tác PCCC có vai trò vô cùng quan trọng trong việc ngăn ngừa và hạn chế đến mức thấp nhất những mối nguy hại, rủi ro, có thể gây thiệt hại đến con người, tài sản, môi trường và cả kinh tế - xã hội địa phương. Mục đích của Hội thao nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ về PCCC và CNCH; kiểm tra khả năng huy động lực lượng - phương tiện chữa cháy tại chỗ, năng lực CNCH của các đơn vị tham gia, là cơ sở đảm bảo cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong các KCN cũng như trong địa bàn dân cư được an toàn, hiệu quả và liên tục.

KĐN nhận giải Nhất phần thi “Đội hình 2 lăng B phun tiêu điểm” dành cho các công ty, doanh nghiệp
KĐN nhận giải Nhất phần thi “Đội hình 2 lăng B phun tiêu điểm” dành cho các công ty, doanh nghiệp

Hội thao có phần thi “Đội hình tổng hợp 300m chữa cháy, cứu người, cứu tài sản” dành cho lực lượng dân phòng, khối xã và cơ quan hành chính sự nghiệp. Kết quả ở phần thi này, giải Nhất thuộc về Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch. Phần thi “Đội hình 2 lăng B phun tiêu điểm” được dành cho các công ty, doanh nghiệp. Kết quả, đội tuyển KĐN đã xuất sắc đạt giải Nhất. Bên cạnh đó, BTC cũng trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích ở cả hai nội dung trên.

Giải Nhất ở nội dung thi đấu “Đội hình 2 lăng B phun tiêu điểm” là một thắng lợi lớn đối với đội tuyển KĐN, vượt qua rất nhiều đội mạnh từ các doanh nghiệp bạn. Việc đạt được kết quả ấn tượng này đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ càng, cũng như phối hợp ăn ý của đội PCCC KĐN trong những tình huống nguy cấp, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị trong quá trình vận hành của Công ty.

Niềm vui đồng đội trong phong trào an ninh an toàn, tạo hiệu quả xuất sắc của KĐN
Niềm vui đồng đội trong phong trào an ninh an toàn, tạo hiệu quả xuất sắc của KĐN

Đây cũng chính là thành quả của quá trình chuẩn bị, tập luyện nghiêm túc của các thành viên đội PCCC KĐN. Hơn thế nữa, đây còn là minh chứng xác thực cả một phong trào an ninh an toàn, năng lực “Sẵn sàng” và hiệu quả PCCC - CNCH của lực lượng cơ sở, luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ Ban Giám đốc, Ban Quản đốc Phân xưởng vận hành và phòng An toàn Môi trường KĐN.

Trong nhiều năm qua, việc đề cao Văn hóa An toàn, kỷ luật PCCC – CNCH được duy trì nghiêm ngặt, công tác tổ chức huấn luyện – luyện tập – đào tạo diễn ra thường xuyên… đã góp phần quan trọng để KĐN cùng với toàn PV GAS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hệ thống công trình khí. Đồng thời, cũng vì thế, đội tuyển KĐN luôn giành được thứ hạng cao tại các hội thao, hội thi PCCC và CNCH của PV GAS, của ngành và các địa phương.

P.V

KĐN tổ chức thành công Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường năm 2023 KĐN tổ chức thành công Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường năm 2023
KĐN tích cực hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 KĐN tích cực hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023
Sôi nổi các hoạt động tập thể mừng 33 năm ngày thành lập PV GAS Sôi nổi các hoạt động tập thể mừng 33 năm ngày thành lập PV GAS

DMCA.com Protection Status