Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”

08:22 | 24/01/2019

1,270 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản (3/2/1930 – 3/2/2019) Tạp chí Cộng sản phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” vào ngày 26/1.  

Chương trình gồm 3 phần: Những mốc son chói lọi; Mãi mãi niềm tin theo Đảng và Mừng xuân dâng Đảng. Mở đầu chương trình là liên khúc "Lá cờ Đảng" của nhạc sĩ Đỗ Minh và Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam của nhạc sĩ Đỗ Nhuận do NSƯT Quốc Hưng cùng Hợp ca & Tốp múa Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam biểu diễn.

dac sac chuong trinh nghe thuat mai mai niem tin theo dang
Một tiết mục đặc sắc tại chương trình "Mãi mãi niềm tin theo Đảng” năm 2018

Với các nhạc phẩm "Chiến sĩ Việt Nam", "Ta tự hào đi lên ôi Việt Nam", "Bác đang cùng chúng cháu hành quân", "Người là niềm tin tất thắng", "Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng", "Như hoa hướng dương", "Đảng đã cho ta một mùa xuân", "Xuân và tuổi trẻ", "Chào xuân mới" và kết thúc với "Mùa xuân dâng Đảng", chương trình sẽ khắc họa quá khứ hào hùng của dân tộc trải qua chiến tranh đi đến hòa bình và dựng xây đất nước hôm nay dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.

Chương trình do NSƯT Quỳnh Trang chỉ đạo nghệ thuật; tổng đạo diễn NSND Trần Bình cùng sự tham gia của các nghệ sĩ như NSƯT Quốc Hưng, Tiến Hưng, Tuấn Phương, Đăng Long, Mỹ Dung,Tuấn Phương, Đăng Long… và các nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam.

Bằng lời ca, tiếng hát chương trình sẽ để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, khẳng định niềm tin tuyệt đối của các giai tầng xã hội đối với vai trò lãnh đạo của Đảng. Những thắng lợi của cách mạng Việt Nam 89 năm qua là kết quả tổng hợp của nhiều nhân tố, là sự hy sinh phấn đấu bền bỉ của toàn dân tộc với sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, mà hạt nhân là liên minh vững chắc giữa giai cấp công nhân với giai cấp nông dân và đội ngũ trí thức...

Phú Văn

dac sac chuong trinh nghe thuat mai mai niem tin theo dangChương trình nghệ thuật “Với Đảng vẹn tròn tin yêu” lần thứ 4
dac sac chuong trinh nghe thuat mai mai niem tin theo dangPVGAS đồng hành cùng chương trình nghệ thuật "Người đi tìm sự sống"
dac sac chuong trinh nghe thuat mai mai niem tin theo dangChương trình nghệ thuật “Tự hào Tổ quốc và Mẹ Việt Nam”
dac sac chuong trinh nghe thuat mai mai niem tin theo dangĐặc sắc chương trình nghệ thuật "Quà tháng 5 dâng Người"

DMCA.com Protection Status