Đại hội Đoàn Vietsovpetro lần thứ IX thành công tốt đẹp

11:01 | 13/05/2017

1,134 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/5, tại TP Vũng Tàu đã diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên doanh Việt - Nga (Đoàn Vietsovpetro) lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022.  

Về dự đại hội có đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietsovpetro và Bí thư đoàn các đơn vị trực thuộc.

Về phía lãnh đạo Vietsovpetro, có sự tham dự của đồng chí Vũ Nam Cường, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro; đồng chí Từ Thành Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Vietsovpetro; các đồng chí Phó Tổng giám đốc, lãnh đạo Công đoàn, lãnh đạo Hội cựu chiến binh...

Đoàn Vietsovpetro hiện có 15 cơ sở Đoàn với tổng số 2.021 đoàn viên, đang sinh hoạt trong 46 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở và 5 Chi đoàn cơ sở.

Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2012-2017, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietsovpetro Hoàng Phúc Long cho biết, qua một nhiệm kỳ hoạt động, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Vietsovpetro đã đạt được nhiều kết quả nhất định, góp phần cùng toàn thể CBNV Vietsovpetro vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, chăm lo của các cấp ủy Đảng trong Vietsovpetro, các cán bộ, ĐVTN luôn phát huy vai trò xung kích trong lao động sản xuất, kinh doanh (SXKD), nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ hiện đại; đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ. Tích cực học tập, có ý thức và trách nhiệm tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Nhiều ĐVTN có trình độ chuyên môn, năng lực đã được lãnh đạo tin tưởng phân công đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo của phòng ban, đơn vị.

dai hoi doan vietsovpetro lan thu ix thanh cong tot dep
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên doanh Việt - Nga (Đoàn Vietsovpetro) lần thứ IX

Đồng chí Võ Văn Châu, Phó Bí thư Đoàn Vietsovpetro khóa VIII đã trình bày phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Nam Cường, Bí thư Đảng ủy và đồng chí Từ Thành Nghĩa, Tổng giám đốc Vietsovpetro đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012-2017.

dai hoi doan vietsovpetro lan thu ix thanh cong tot dep
Đồng chí Vũ Nam Cường, Bí thư Đảng ủy Vietsovpetro phát biểu chỉ đạo

Các đồng chí mong rằng trong nhiệm kỳ 2017-2022, tuổi trẻ Vietsovpetro sẽ phát huy hơn nữa tính năng động, sáng tạo, thông minh, nhiệt huyết, cầu tiến trong chuyên môn cũng như trong hoạt động phong trào. Ban chấp hành Đoàn Vietsovpetro nhiệm kỳ 2017-2022 tiếp tục chú trọng hoạt động phong trào gắn liền với thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Tổ chức Đoàn phải luôn xây dựng và giữ vững một tập thể đoàn kết, ngày càng phát triển, cùng xây dựng Vietsovpetro ngày càng vững mạnh.

dai hoi doan vietsovpetro lan thu ix thanh cong tot dep
Đồng chí Từ Thành Nghĩa, Tổng giám đốc Vietsovpetro ghi nhận những đóng góp của Đoàn Thanh niên trong hoạt động SXKD của đơn vị

Bí thư Đoàn Tập đoàn Vũ Thị Thu Hương cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn Vietsovpetro đã đạt được. Trong đó, đồng chí Vũ Thị Thu Hương đặc biệt biểu dương các công trình, phần việc thanh niên đã giải quyết được nhiều khâu khó và tiết kiệm được cho đơn vị, qua đó góp phần nâng cao năng lực công tác cho cán bộ Đoàn, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ Vietsovpetro trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, tính sáng tạo của Đoàn Vietsovpetro trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác giáo dục truyền thống, giáo dục pháp luật và giáo dục đạo đức lối sống cũng đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

dai hoi doan vietsovpetro lan thu ix thanh cong tot dep
Bí thư Đoàn Tập đoàn, đồng chí Vũ Thị Thu Hương phát biểu tại đại hội

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương cũng đề nghị Đoàn Vietsovpetro cần tiếp tục phát huy nội lực, xây dựng thế hệ tuổi trẻ Vietsovpetro giàu lòng yêu nước, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, có đạo đức cách mạng và lối sống đẹp, có kiến thức, có kỹ năng và không ngừng sáng tạo, nỗ lực tập trung trí tuệ, áp dụng các giải pháp khoa học công nghệ mới nhằm tiết giảm chi phí, đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản lượng khai thác của đơn vị trong những năm tiếp theo.

Để ghi nhận những đóng góp đối với phong trào Đoàn của Vietsovpetro trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn Khối DNTW, Đoàn Tập Đoàn và Đảng ủy Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro đã quyết định tặng Bằng khen và Giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Với tinh thần thanh niên Vietsovpetro “Tiên phong - Trách nhiệm - Đoàn kết - Sáng tạo”, Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội và bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 21 đồng chí; đồng chí Võ Văn Châu được bầu làm Bí thư Đoàn Vietsovpetro khóa IX.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

dai hoi doan vietsovpetro lan thu ix thanh cong tot dep
Đồng chí Hoàng Phúc Long - Bí thư Đoàn Vietsovpetro khóa VIII báo cáo kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012-2017.
dai hoi doan vietsovpetro lan thu ix thanh cong tot dep
Bỏ phiếu bầu BCH Đoàn Vietsovpetro khóa IX
dai hoi doan vietsovpetro lan thu ix thanh cong tot dep
21 đồng chí trúng cử vào Ban Chấp hành khoá IX, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội
dai hoi doan vietsovpetro lan thu ix thanh cong tot dep
Đảng ủy Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro tặng Bằng khen và Giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status