Đài Tiếng nói Việt Nam làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

14:19 | 25/01/2018

1,814 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/1 tại Hà Nội, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có buổi làm việc với đoàn công tác Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).

Đoàn do đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc VOV dẫn đầu. Cùng đi có các Phó Tổng giám đốc VOV Vũ Hải, Trần Minh Hùng, Nguyễn Xuân Huy và các đồng chí Trưởng các Ban của VOV, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VOV.

Về phía PVN có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn. Cùng dự buổi làm việc có Thành viên HĐTV Phạm Xuân Cảnh, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh cùng đại diện các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

dai tieng noi viet nam lam viec voi tap doan dau khi viet nam
Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh phát biểu tại buổi làm việc

Hai bên đã đánh giá lại công tác phối hợp giữa VOV và PVN trong các mặt công tác, đặc biệt trong việc phối hợp tuyên truyền về các hoạt động của PVN và các đơn vị thành viên từ năm 2015 đến nay.

Trong suốt thời gian qua, các kênh, ấn phẩm của VOV thường xuyên đăng tải các thông tin, bài viết, hình ảnh phản ánh những hoạt động nổi bật của PVN cũng như nhiều hoạt động phục vụ sản xuất kinh doanh khác của các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn. Hai bên đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong việc hợp tác, thường xuyên duy trì được sự gắn kết, hiểu biết và hợp tác. Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi về những phương thức, giải pháp để việc phối hợp được hiệu quả hơn trong thời gian tới.

dai tieng noi viet nam lam viec voi tap doan dau khi viet nam
Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh cảm ơn VOV trong thời gian qua đã quan tâm, theo dõi, đăng tải thông tin về mọi mặt hoạt động của Tập đoàn, phản ánh kịp thời mọi khía cạnh của ngành Dầu khí tới đông đảo bạn nghe đài cũng những độc giả trên các ấn phẩm thông tin khác của Đài.

Nhân dịp này, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh đã thông tin tới Tổng giám đốc Nguyễn Thế Kỷ và đoàn công tác về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2017. Trong bối cảnh tình hình có nhiều khó khăn cho hoạt động dầu khí, Tập đoàn vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chính phủ giao, đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước.

Trong thời gian tới, đồng chí Trần Sỹ Thanh mong muốn VOV tăng cường thời lượng, số lượng để tuyên truyền sâu, nhiều hơn nữa trên các kênh, ấn phẩm của VOV về mọi mặt hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Đặc biệt, VOV cùng các kênh, ấn phẩm của VOV chú trọng hỗ trợ Tập đoàn trong việc định hướng dư luận một cách kịp thời trong trường hợp có các thông tin, dư luận trái chiều, thông tin không được kiểm chứng, không đúng sự thực... gây phương hại đến thương hiệu, uy tín của Tập đoàn, gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý người lao động dầu khí.

dai tieng noi viet nam lam viec voi tap doan dau khi viet nam
Lãnh đạo PVN tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo VOV

Thay mặt lãnh đạo VOV, Tổng giám đốc Nguyễn Thế Kỷ chúc mừng những thành tích đạt được của Tập đoàn trong năm vừa qua đồng thời chia sẻ những khó khăn mà ngành Dầu khí đang gặp phải trong thời gian qua. Tổng giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cam kết VOV cùng các đơn vị trực thuộc sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền chính xác, kịp thời về các hoạt động của ngành Dầu khí tới đông đảo bạn nghe đài và độc giả cả nước.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status