Đạm Cà Mau khảo sát thị trường phân bón khi vào thấp vụ

09:00 | 10/08/2013

983 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Mới đây, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã có chuyến thăm và khảo sát tình hình bán sản phẩm Đạm Cà Mau tại các đại lý tỉnh Kiên Giang, Hậu Giang và Cần Thơ. Bên cạnh đó, PVCFC phối hợp với Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ vừa công bố khởi động cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngôi sao cải lương dành cho 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Hiện nay vụ hè thu đã kết thúc, nhu cầu phân bón trên thị trường giảm mạnh, thị trường phân bón đang thấp vụ, nhu cầu của người dân không nhiều. Để tìm hiểu thêm về thị trường cũng như việc kinh doanh sản phẩm Đạm Cà Mau, vào ngày 7/8 vừa qua, Tổng giám đốc PVCFC Lê Mạnh Hùng và các thành viên trong đoàn công tác của PVCFC đã thăm hỏi và lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng tại các đại lý tỉnh Kiên Giang, Hậu Giang và Cần Thơ trong quá trình hợp tác đưa Đạm Cà Mau đến với nông dân trong thời gian qua. 

Tổng giám đốc PVCFC Lê Mạnh Hùng (ngoài cùng bên trái) thăm và tặng quà cho đại lý Nguyễn Khoa ở Cần Thơ

Các đại lý cho biết: Hiện nay sản phẩm Đạm Cà Mau đang thâm nhập thị trường nhanh chóng, tạo được niềm tin cho nông dân. Giá phân Đạm Cà Mau đến tay nông dân hợp lý giúp nông dân tiết kiệm được chi phí đầu tư canh tác, đặc biệt khi giá lúa thấp như thời gian qua, Đạm Cà Mau lại rất dễ phối trộn với các loại phân khác do đó đa phần bà con nông dân Đồng bằng sông Cửu Long đang tin dùng Đạm Cà Mau như một người bạn tin cậy. 

Theo đó, các khách hàng đánh giá cao tinh thần hợp tác của Đạm Cà Mau, đặc biệt là các công việc liên quan đến công tác mua bán như: sản lượng, hợp đồng, thanh toán, giao nhận... Từ việc đến thăm trực tiếp các đại lý, lắng nghe phản hồi từ nhiều chiều sẽ giúp cho PVCFC có chính sách hợp lý để kinh doanh sản phẩm một cách hiệu quả.

Trước đó, vào ngày 6/8, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ phối hợp với PVCFC tổ chức công bố khởi động cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngôi sao cải lương dành cho 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức với sự tài trợ của thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” mong muốn phát động một phong trào ca hát tập luyện bộ môn đờn ca tài tử và cải lương sâu rộng trong quần chúng. Đồng thời tìm kiếm những tài năng cải lương ở nhiều độ tuổi khác nhau trong cuộc sống thường nhật. Chương trình sẽ tiếp sức, nuôi dưỡng và khuyến khích ngọn lửa đam mê, tài năng của công chúng nói chung và tài năng của các thí sinh tham dự nói riêng.

Buổi họp báo ra mắt chương trình "Hạt ngọc mùa vàng"

Chương trình Hạt Ngọc Mùa Vàng sẽ kéo dài từ tháng 8/2013 đến tháng 1/2014, Ban tổ chức sẽ tuyển sinh tại 13 tỉnh, thành khu vực ĐBSCL để tìm kiếm 24 gương mặt tài năng ca diễn cải lương tại vòng tuyển chọn, sau đó sẽ chọn 12 gương mặt vào bán kết và cuối cùng còn lại 6 thí sinh tranh tài vòng chung kết.

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 700 triệu đồng trong đó giải thưởng cao nhất dành cho nam/nữ nghệ sĩ xuất xuất sắc nhất là 50 triệu đồng.

Tài trợ cuộc thi này, Đạm Cà Mau mong muốn đánh thức tài năng ca diễn trong cuộc sống thường nhật, làm sống lại bộ môn nghệ thuật cải lương cổ truyền đã gắn bó thân thiết bao đời với người dân vùng sông nước. Làm được điều đó, Đạm Cà Mau thật sự trở thành người bạn đồng hành không chỉ trong sản xuất và còn trong cuộc sống với người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

                                                                                                                                 Lan Anh – T.V

DMCA.com Protection Status