Đạm Cà Mau trao 3 căn nhà Đại đoàn kết – Tiếp nối hành trình yêu thương

18:37 | 09/06/2020

8,315 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 09/06/2020, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục trao thêm 3 căn nhà đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Khánh Hội, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.    
dam ca mau trao 3 can nha dai doan ket tiep noi hanh trinh yeu thuong30 sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM nhận học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng”
dam ca mau trao 3 can nha dai doan ket tiep noi hanh trinh yeu thuongĐạm Cà Mau giúp nông dân tìm lại mùa vàng sau hạn, mặn
dam ca mau trao 3 can nha dai doan ket tiep noi hanh trinh yeu thuongĐảng bộ PVCFC nhiệm kỳ 2020 – 2025: Tiên phong đổi mới - Bứt phá vươn xa

Đến tận nơi trao tặng nhà cho các hộ gia đình có ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT PVCFC cùng chính quyền địa phương và các bạn đoàn viên thanh niên.

dam ca mau trao 3 can nha dai doan ket tiep noi hanh trinh yeu thuong
Lãnh đạo Đạm Cà Mau trao đổi với bà con tại Lễ bàn giao nhà

Trong suốt chặng đường phát triển đã qua và đang tới, Đạm Cà Mau luôn đề cao công tác an sinh xã hội, trách nhiệm cộng đồng quan trọng không kém các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Bởi thế mà liên tiếp nhiều năm, các chương trình trao tặng nhà tình thương, xây trường học, bắt nhịp cầu, chăm sóc sức khỏe, tài trợ học bổng, sách vở, đồng hành mùa vụ… được Công ty thực hiện xuyên suốt tại các vùng, khu vực đặc biệt khó khăn trên cả nước, trong đó có tỉnh Cà Mau.

Trong hành trình gần 10 năm phát triển, PVCFC đã trích 340 tỷ đồng thực hiện các chương trình an sinh xã hội, trong đó có hơn 34 tỷ đồng dành cho tỉnh cực Nam Tổ quốc. Trong đó, có 4 ngôi trường được xây mới, gần 10 ngôi trường được gia cố các hạng mục đã cũ kỹ, cũng như hơn 100 căn nhà tình nghĩa, đại đoàn kết cho các hộ gia đình chính sách đặc biệt khó khăn được ổn định cuộc sống.

dam ca mau trao 3 can nha dai doan ket tiep noi hanh trinh yeu thuong
Ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT PVCFC phát biểu

“Đạm Cà Mau “đóng quân” trên địa bàn, nhận được nhiều tình cảm yêu thương và ủng hộ của địa phương, các cấp ban ngành, bà con nên luôn muốn đáp trả ân tình. Thêm 3 căn nhà trao đi là thêm 3 hoàn cảnh được tiếp sức để động viên họ nỗ lực cố gắng hơn cho tương lai, vượt qua đói nghèo, phấn đấu hơn nữa trong cuộc sống” – ông Trần Ngọc Nguyên chia sẻ.

dam ca mau trao 3 can nha dai doan ket tiep noi hanh trinh yeu thuong
Lãnh đạo Đạm Cà Mau cùng chính quyền địa phương và các bạn đoàn viên thanh niên đến tận nơi trao tặng nhà cho các hộ gia đình

Bộ mặt nông thôn ngày một đổi mới chính từ những góp nhặt nhỏ bé từng ngày. Đó cũng là động lực để Đạm Cà Mau vững tin hoàn thành nhiệm vụ, phát triển cùng sự ổn định đi lên của cộng đồng địa phương.

P.V

DMCA.com Protection Status