Đảng bộ PETROSETCO sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025

18:34 | 11/08/2023

7,763 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/8/2023, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty lần thứ V từ đầu nhiệm kỳ đến nay, qua đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn tới, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ toàn nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hồ Ly Giang - Ban Tổ chức và Quản trị nguồn lực Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Chủ trì và điều hành Hội nghị là đồng chí Vũ Tiến Dương - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc PETROSETCO. Tham gia Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; Hội đồng Quản trị; Ban Tổng Giám đốc; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh; lãnh đạo các Ban chuyên môn; lãnh đạo các đơn vị thành viên PETROSETCO.

Báo cáo sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra, đồng chí Vũ Tiến Dương cho biết, Đảng bộ PETROSETCO đã thực hiện lãnh đạo toàn diện đối với nhiệm vụ chính trị, công tác cán bộ, công tác xây dựng đảng và xây dựng hệ thống chính trị, động viên các đoàn thể phát huy đầy đủ quyền làm chủ và tham gia quản lý doanh nghiệp. Bám sát chương trình công tác toàn khoá, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội III của Đảng bộ Tập đoàn, với các giải pháp quản trị, điều hành hiệu quả, linh hoạt, Đảng ủy PETROSETCO đã phát huy vai trò dẫn dắt, tổng hợp sức mạnh của cả hệ thống chính trị để thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, khắc phục các tồn tại, khuyết điểm trong mọi mặt hoạt động của tổ chức. Nửa nhiệm kỳ qua, với việc phát huy đầy đủ vai trò, vị trí của tổ chức đảng trong Tổng Công ty, Đảng ủy PETROSETCO đã đạt được một số thành tích: tận dụng tốt cơ hội thị trường duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, thông suốt, đạt hiệu quả cao. Thành quả rõ nét như năm 2020 - ngoạn mục đạt mục tiêu kép trong “khủng hoảng kép”; năm 2021, 2022 - phục hồi tăng trưởng tạo tiền đề xây dựng PETROSETCO phát triển bền vững.

Đảng bộ PETROSETCO sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025
Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bên cạnh những mặt đã làm được, báo cáo cũng đã thẳng thắn nhìn nhận và chỉ ra những điểm còn hạn chế, tồn tại từ đó tìm ra các nguyên nhân và rút ra các bài học kinh nghiệm cho nửa nhiệm kỳ còn lại. Trên cơ sở kết quả thực hiện nhiệm vụ nửa đầu nhiệm kỳ 2020-2025, những dự báo về thuận lợi, khó khăn, thách thức, Đảng bộ PETROSETCO quyết tâm đồng lòng và nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức, bằng mọi nguồn lực hiện có, với các biện pháp cụ thể, khả thi; tiếp tục kiên trì thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp mà Đại hội Đảng bộ đã thông qua.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã nhất trí với những nội dung báo cáo được trình bày, đồng thời có những thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp để hoàn thành chỉ tiêu nửa cuối nhiệm kỳ 2020 - 2025. Các ý kiến thảo luận tập trung vào các mục tiêu nâng cao ý thức, nhận thức về vai trò lãnh đạo của Đảng trong mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp; không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, tăng cường kiểm tra, giám sát; chú trọng công tác phát triển Đảng, công tác cán bộ đáp ứng sát với các yêu cầu nhiệm vụ đề ra; phát huy sức mạnh hệ thống chính trị trong toàn Tổng Công ty, khơi dậy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phát huy các giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp; kiên định với mục tiêu, định hướng chiến lược phát triển của Tổng Công ty.

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Ban Tổ chức và Quản trị nguồn lực Tập đoàn, đồng chí Hồ Ly Giang đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Đảng ủy PETROSETCO đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong thời gian qua. Đồng chí cũng đánh giá cao công tác tổ chức Hội nghị lần này của BCH Đảng bộ PETROSETO, là dịp để nhìn lại, đánh giá một cách khách quan, toàn diện những kết quả, thành tựu đã đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay; chỉ ra những hạn chế còn tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; từ đó đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, các giải pháp chủ yếu cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong nửa cuối nhiệm kỳ còn lại. Đồng chí bày tỏ tin tưởng với kết quả thành công giai đoạn vừa qua, Đảng ủy PETROSETCO sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, giải pháp, đưa PETROSETCO tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị, BCH Đảng bộ cùng các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị và các Ban trong Tổng Công ty đã lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong Tổng Công ty. Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh lãnh đạo, quản lý theo đúng Quy định số 96-QĐ/TW ngày 02/02/2023 của Bộ Chính trị, Quy định số 09-QĐ/ĐUK ngày 30/5/2023 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Quy định số 678-QĐ/ĐU ngày 06/7/2023 của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, hội nghị đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm 100% các đồng chí được tín nhiệm cao, thể hiện sự đoàn kết nhất trí, đồng lòng của cả tập thể PETROSETCO./.

Mạnh mẽ bước ra thị trường để phát triển bền vữngMạnh mẽ bước ra thị trường để phát triển bền vững
Không ngừng đổi mới, sáng tạo, xây dựng PETROSETCO phát triển ổn định, vững mạnhKhông ngừng đổi mới, sáng tạo, xây dựng PETROSETCO phát triển ổn định, vững mạnh
[PetroTimesMedia] PETROSETCO: Thích ứng để vươn lên mạnh mẽ[PetroTimesMedia] PETROSETCO: Thích ứng để vươn lên mạnh mẽ

Tr.L

DMCA.com Protection Status