Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia 2018

10:21 | 22/04/2018

1,403 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 21/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia”.  
dap xe dieu hanh thuong hieu quoc gia 2018
Lễ cắt băng khai mạc chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia”.

Chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia” là một trong các sự kiện đặc biệt có ý nghĩa trong khuôn khổ Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018” từ ngày 16/4 đến 24/4/2018 tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN), Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGAS), Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPOWER), Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Đạm Phú Mỹ), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tham gia đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018”.

dap xe dieu hanh thuong hieu quoc gia 2018
Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương Vũ Bá Phú phát biểu tại lễ khai mạc.

Phát biểu khai mạc chương trình, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương Vũ Bá Phú nhấn mạnh: Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003, đồng thời khích lệ động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu Quốc gia là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của các sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Thông qua đó tạo hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng sử dụng hàng Việt Nam.

Chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia” có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu Quốc gia. Các doanh nghiệp này đã thực sự là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với mong muốn quảng bá khẳng định hình ảnh của chính mình, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

dap xe dieu hanh thuong hieu quoc gia 2018
dap xe dieu hanh thuong hieu quoc gia 2018
Đại diện các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia cùng hàng trăm bạn trẻ đạp xe diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội.

Thông qua chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia”, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo từng thương hiệu doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status