Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp KCM “Thay thói quen, đổi cuộc đời”

12:12 | 24/10/2018

837 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong chương trình hoạt động hàng năm của Đảng ủy và Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau (KCM), Diễn đàn văn hoá doanh nghiệp (VHDN) năm 2018 đã được KCM tổ chức trong tháng 10/2018.  
Văn hóa doanh nghiệp là tinh thần, phần hồn của doanh nghiệp
Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp KVT lần thứ 3
Bản sắc văn hóa - Chìa khóa thành công

Diễn đàn thu hút sự tham gia của hơn 170 CBCNV công ty và nhân viên dịch vụ thuê ngoài (bảo vệ, tạp vụ, nhân viên nhà ăn và lái xe…).

Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp KCM “Thay thói quen, đổi cuộc đời”
Ông Nguyễn Phúc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KCM chia sẻ tại Diễn đàn

Ông Nguyễn Phúc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KCM cho biết nội dung xuyên suốt diễn đàn VHDN năm nay ở KCM là “Change your habits, Change your life" (Thay thói quen, đổi cuộc đời).

“Những thói quen hàng ngày góp phần rất quan trọng đối với sự thành công của mỗi chúng ta. Vì vậy, chúng ta nên cố gắng tập luyện, nỗ lực thay đổi những thói quen nhỏ hàng ngày chưa tốt để có cuộc sống tốt hơn, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân xung quanh, đặc biệt là thế hệ con em chúng ta. Từng cá nhân có tốt thì tập thể mới mạnh vì cá nhân là đơn vị xây nên và là nền tảng cốt lõi của tập thể. Đây chính là thông điệp mà diễn đàn VHDN KCM năm nay muốn truyền đạt đến toàn thể CBCNV”, ông Nguyễn Phúc Tuệ nhấn mạnh.

Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp KCM “Thay thói quen, đổi cuộc đời”
Toàn cảnh diễn đàn

Diễn đàn đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, nhiều CBCNV đã trực tiếp chia sẻ, góp ý thiết thực để xây dựng VHDN KCM ngày càng phát triển hơn.

Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp KCM “Thay thói quen, đổi cuộc đời”
CBCNV KCM bỏ phiếu kín, đánh giá về sự hài lòng với VHDN công ty

Tại diễn đàn, các CBCNV KCM cũng đã bỏ phiếu kín, đánh giá về sự hài lòng với VHDN công ty và góp ý xây dựng VHDN thông qua các phiếu đánh giá. Kết quả: 82% số phiếu thu về đã đánh giá VHDN của KCM từ mức hài lòng trở lên; không đánh giá nào thể hiện sự không hài lòng của người lao động với doanh nghiệp.

P.V

DMCA.com Protection Status