DMC bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và dịch vụ kỹ thuật

14:54 | 09/05/2018

1,637 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) vừa trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Chi nhánh Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC-RT).  

Cụ thể, ông Phan Công Thành - quyền Giám đốc Chi nhánh Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí - Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và dịch vụ kỹ thuật (DMC-RT) chính thức giữ chức vụ Giám đốc chi nhánh.

Ông Phan Công Thành gia nhập Tổng công ty DMC từ 29/1/2016. Sau hơn 2 năm làm việc với cương vị quyền Giám đốc chi nhánh, ông đã phát huy tốt năng lực cả trên lĩnh vực chuyên môn và quản lý, nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo Tổng công ty.

dmc bo nhiem giam doc trung tam nghien cuu ung dung va dich vu ky thuat
Chủ tịch HĐQT Tổng công ty DMC Trương Đại Nghĩa trao quyết định cho ông Phan Công Thành

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, ông Trương Đại Nghĩa - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty DMC đã trao quyết định bổ nhiệm ông Phan Công Thành. Ông Trương Đại Nghĩa bày tỏ tin tưởng rằng, ở cương vị mới, ông Thành sẽ tiếp tục phát huy năng lực dẫn dắt chi nhánh DMC-RT hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, chính quyền và Công đoàn Tổng công ty DMC đã tổ chức chương trình chia tay bà Lương Nguyễn Minh Phượng - Phó Trưởng ban Kế hoạch đầu tư, nguyên Trưởng ban Nữ công và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra của Công đoàn Cơ sở DMC nghỉ hưu.

dmc bo nhiem giam doc trung tam nghien cuu ung dung va dich vu ky thuat
Đại diện Công đoàn Cơ sở Tổng công ty DMC tặng quà lưu niệm cho bà Lương Nguyễn Minh Phượng

Trong quá trình công tác tại Tổng công ty DMC, bà Phượng không chỉ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao mà còn tích cực tham gia nhiều hoạt động công đoàn của Tổng công ty DMC, đặc biệt là các chương trình của Ban Nữ công. Bà đã nhiều lần được tuyên dương và nhận bằng khen của Tổng công ty cũng như của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ở các cương vị.

Tại buổi chia tay, Tổng giám đốc DMC Tôn Anh Thi gửi lời cảm ơn những đóng góp tích cực của bà Lương Nguyễn Minh Phượng và chúc bà luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ sau khi nghỉ hưu.

P.V

DMCA.com Protection Status