DMC công bố các quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc

10:01 | 06/06/2019

2,806 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/6 tại Hà Nội, Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc và bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty.  

Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên Hội đồng Thành viên và đại diện các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Về phía DMC có đồng chí Trương Đại Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đồng chí Hoàng Trọng Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; cùng các đồng chí Ủy viên HĐQT, Trưởng ban Kiểm soát, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và lãnh đạo các Ban/Văn phòng DMC.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Hàm, Phó Trưởng ban phụ trách Ban Tổ chức và Phát triển nguồn nhân lực đã công bố Quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với đồng chí Phạm Xuân Toàn và Quyết định bổ nhiệm đồng chí Phạm Ngọc Khuê, Trưởng ban Công nghệ - An toàn - Sức khỏe - Môi trường Tổng công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP) giữ chức Phó Tổng giám đốc DMC.

dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc
Trao Quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với đồng chí Phạm Xuân Toàn
dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc
Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc DMC đối với đồng chí Phạm Ngọc Khuê

Thay mặt lãnh đạo PVN, Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng chúc mừng các Phó Tổng giám đốc vừa nhận quyết định, đồng thời tin tưởng rằng bằng bản lĩnh, kinh nghiệm, nhiệt huyết của mình các Phó Tổng giám đốc sẽ tiếp tục cống hiến góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của DMC và PVN.

dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc
Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Đại Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT DMC cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tập đoàn đối với DMC và khẳng định công tác cán bộ của DMC là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm hoàn thiện cơ cấu tổ chức. Đồng chí tin tưởng rằng các đồng chí vừa nhận nhiệm vụ mới bằng năng lực, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của mình sẽ có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của DMC trong tương lai.

dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc
Tân Phó Tổng giám đốc DMC Phạm Ngọc Khuê phát biểu tại buổi lễ
dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc
Đại diện lãnh đạo PVN và DMC tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Xuân Toàn và đồng chí Phạm Ngọc Khuê

Sau khi nhận quyết định, đồng chí Phạm Xuân Toàn và đồng chí Phạm Ngọc Khuê đã cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo PVN, lãnh đạo DMC và khẳng định sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc trên cương vị mới, phát huy thế mạnh, khắc phục những mặt còn hạn chế và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà Tổng công ty giao trong các lĩnh vực của từng cá nhân phụ trách.

dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam docDịch vụ dung dịch khoan tiếp tục khẳng định là dịch vụ cốt lõi của DMC
dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam docHoạt động kinh doanh hóa chất đang tạo thành công cho DMC
dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam docCĐ DKVN trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên DMC
dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam docDMC tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2019
dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam docCổ phiếu của DMC được đưa ra khỏi diện kiểm soát
dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam docDMC: 29 năm xây dựng, trưởng thành, khẳng định vị thế
dmc cong bo cac quyet dinh bo nhiem pho tong giam docDMC và BIG ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh khí công nghiệp

P.V

DMCA.com Protection Status