Đoàn công tác PVN làm việc tại PV Drilling

14:38 | 20/02/2013

341 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng 20/2, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling).

Cùng tham gia đoàn công tác PVN có các Thành viên Hội đồng Thành viên Nguyễn Xuân Thắng; Phan Đình Đức; các Phó Tổng Giám đốc Lê Minh Hồng; Nguyễn Xuân Sơn; Nguyễn Vũ Trường Sơn và đại diện cán bộ lãnh đạo các Phòng, Ban.

Đón tiếp đoàn công tác, phía PV Drilling có Chủ tịch Hội đồng Quản trị Đỗ Đức Chiến; Tổng Giám đốc Phạm Tiến Dũng cùng các cán bộ lãnh đạo đại diện cho người lao động Tổng công ty và các đơn vị thành viên.

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu chia sẻ cảm xúc vui và tự hào khi tới thăm PV Drilling

Trong không khí ấm áp đầu xuân, Tổng Giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu đã phát biểu chia sẻ với tâm trạng rất vui và tự hào. Vui vì năm qua, PV Drilling đã hoàn thành rất xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ và là đơn vị duy nhất trong Tập đoàn xin điều chỉnh theo chiều hướng tăng kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm.

Tự hào vì tập thể PV Drilling đã nỗ lực phấn đấu trở thành một thương hiệu mạnh của PVN, đồng thời góp phần làm cho thương hiệu PVN trở nên mạnh hơn. PV Drilling đã có đóng góp quan trọng vào thành công chung của PVN trong năm qua và vẫn tiếp tục vận hành rất tốt trong đầu năm 2013, kể cả trong dịp Tết Quý Tỵ.

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu nhấn mạnh, sang năm mới, Tập đoàn rất ủng hộ và khuyến khích PV Drilling mở rộng đầu tư thêm các lĩnh vực mới; đồng thời khẳng định, PV Drilling là một mắt xích quan trọng trong chuỗi giá trị của PVN. Với vinh dự và trách nhiệm đó, Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu chúc PV Drilling trong năm mới Quý Tỵ sẽ tiếp tục phấn đấu phát triển bền vững hơn, xứng đáng với vai trò là “Người tiên phong của ngành Khoan Dầu khí Việt Nam” và “Nhà thầu Khoan Dầu khí tốt nhất châu Á”.

Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu (bên trái) và Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV Drilling Đỗ Đức Chiến bắt tay quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013.

Phát biểu đáp từ Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV Drilling Đỗ Đức Chiến hứa trong năm mới, tập thể Tổng công ty sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt và vượt mức kế hoạch được Tập đoàn giao.

Tổng Giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng cảm ơn sự ủng hộ rất quan trọng, nhiệt tình và quyết liệt của PVN trong việc tạo nên những thành tích của PV Drilling trong năm qua. Sang năm mới, bên cạnh việc phấn đấu hoàn thành đạt và vượt mức kế hoạch doanh thu 12.000 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế khoảng 1.400 tỉ đồng, Tổng công ty sẽ tích cực nỗ lực để đưa thương hiệu PV Drilling có vị trí vững chắc trên thị trường quốc tế.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status