Đoàn giám sát của Petrovietnam làm việc tại PVOIL

10:22 | 10/10/2023

6,372 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 09/10/2023, Đoàn giám sát của Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do ông Bùi Minh Tiến – Thành viên HĐTV Tập đoàn làm trưởng đoàn, cùng đại diện các Ban chuyên môn của Tập đoàn đã có buổi làm việc với Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL). Đây là kế hoạch và nội dung giám sát thường kỳ theo Chương trình công tác năm 2023 của HĐTV Tập đoàn.
Ông Bùi Minh Tiến – Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chủ trì buổi làm việc
Ông Bùi Minh Tiến – Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chủ trì buổi làm việc

Tham gia buổi làm việc có ông Cao Hoài Dương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL, ông Đoàn Văn Nhuộm – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc PVOIL; cùng các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, Kế toán trưởng và Trưởng các Ban, Văn phòng PVOIL.

Ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT PVOIL phát biểu tại buổi làm việc
Ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT PVOIL phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Người đại diện phần vốn của Petrovietnam tại PVOIL đã báo cáo các nội dung liên quan đến công tác quản trị tài chính - kế toán, thương mại; công tác quản lý đầu tư; công tác tái cấu trúc; các nội dung quản trị, kiểm soát nội bộ; đồng thời, trình bày các khó khăn, vướng mắc và kiến nghị của PVOIL đối với Petrovietnam và cấp có thẩm quyền. Nhiều nội dung, kiến nghị đã được lãnh đạo các Ban chuyên môn của Tập đoàn trao đổi, làm rõ thông tin.

Ông Đoàn Văn Nhuộm – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc PVOIL phát biểu tại buổi làm việc
Ông Đoàn Văn Nhuộm – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc PVOIL phát biểu tại buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, ông Bùi Minh Tiến ghi nhận và đánh giá cao PVOIL trong công tác quản trị và điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh. Nổi bật là kết quả thực hiện tái cấu trúc theo các Nghị quyết của Tập đoàn về kế hoạch sắp xếp, tái cơ cấu PVOIL giai đoạn 2020-2025; cho thấy sự đúng đắn trong chủ trương, quyết liệt trong triển khai thực hiện và bước đầu đạt được những kết quả rõ rệt. Bên cạnh đó, PVOIL đã thể hiện sự năng động và chủ động trong các giải pháp chuyển đổi mô hình kinh doanh nhằm thích ứng với quá trình chuyển đổi số, chuyển dịch năng lượng; phát huy lợi thế hiện có của hệ thống để phát triển các sản phẩm, dịch vụ phi xăng dầu. Có thể đánh giá, PVOIL đã đạt được nhiều chỉ tiêu kế hoạch cụ thể, hướng đến hoàn thành kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh 5 năm 2021 – 2025.

Ông Bùi Minh Tiến cho biết, HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ và có những cơ chế hỗ trợ, tạo điều kiện phù hợp để PVOIL thực hiện ngày càng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 – 2025 và Chiến lược phát triển đến năm 2023, tầm nhìn đến năm 2045 theo định hướng phát triển đã được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phê duyệt.

P.V

PVOIL khai trương nhiều cửa hàng xăng dầu trong tháng 9/2023PVOIL khai trương nhiều cửa hàng xăng dầu trong tháng 9/2023
Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023: Không ngừng đổi mớiGiải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023: Không ngừng đổi mới
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng khảo sát thực tế, thúc đẩy dịch chuyển mô hình kinh doanh trong hệ thống phân phối của PVOILTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng khảo sát thực tế, thúc đẩy dịch chuyển mô hình kinh doanh trong hệ thống phân phối của PVOIL

DMCA.com Protection Status