Đoàn thanh niên Petrovietnam: Tuyên dương các em học sinh giỏi khu vực miền Trung

09:28 | 30/07/2011

253 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 29/7, tại Quảng Ngãi, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương các em học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, quốc gia và quốc tế khu vực miền Trung là con em của CBCNV trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tham dự buổi lễ, có Thượng tá Hoàng Văn Tiệp – Phó phòng Tổ chức Chính trị Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam; Thượng tá Nguyễn Văn Lịch, Phó Chính ủy Lữ đoàn 144 Bộ Quốc phòng và đại diện Tỉnh đoàn Quảng Ngãi. Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phó ban Dân vận Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Trương Thị Hà – đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn cùng đại diện các đoàn viên thanh niên Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm, Bộ Công an; Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam và các em học sinh giỏi khu vực miền Trung.

Tại lễ tuyên dương, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã trao 38 giấy khen và phần quà cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Trong đó, mỗi em học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố nhận được giấy khen và tiền thưởng 1 triệu đồng; học sinh xuất sắc cấp quốc gia, mỗi em nhận được giấy khen và tiền thưởng 2 triệu đồng; học sinh giỏi cấp quốc tế, mỗi em nhận giấy khen và tiền thưởng là 5 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh giỏi khu vực miền Trung.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh – Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn cho biết: Trong những năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo đã giành sự quan tâm tới con em của CBCNV-NLĐ trong toàn Tập đoàn, nhiều phần thưởng xứng đáng và kịp thời giành tặng cho các em học sinh giỏi.

Hàng năm, toàn Tập đoàn có hàng nghìn học sinh giỏi các cấp, đặc biệt trong năm học 2009-2010 và 2010-2011, toàn Tập đoàn có 291 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, 31 em đạt giải Quốc gia, 6 em đạt giải quốc tế, trong đó khu vực miền Trung có 37 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố và 1 em đạt giải cấp Quốc gia. Những thành tích học tập của các em chính là món quà vô giá, là nguồn khích lệ động viên gia đình, là niềm tự hào của CBCNV-NLĐ ngành Dầu khí.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng – Phó ban Dân vận Đảng ủy Tập đoàn đã biểu dương, chúc mừng thành tích xuất sắc của các em học sinh và cho rằng: Thành tích mà các em đạt được ngày hôm nay đã nói lên việc các em đã thực hiện được một phần di chúc của Bác bằng những việc làm cụ thể, đây là niềm tự hào của những người Dầu khí. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong Tập đoàn cũng như toàn xã hội, con em của ngành Dầu khí nói riêng và thiếu niên nhi đồng trên toàn quốc nói chung phải phấn đấu đạt những thành tích tốt hơn nữa để tiếp bước cha anh trở thành những người đi tìm lửa cho tương lai.

L.H

DMCA.com Protection Status