Đoàn Thanh niên PVC thăm tặng quà công nhân nghèo

18:00 | 24/01/2014

603 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/1, Đoàn Thanh niên Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) tổ chức thăm công trường Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 (Hà Tĩnh) và Nhà máy Xi măng Dầu khí 12-9 và tặng quà công nhân nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh tặng quà công nhân PVC trên công trường Nhiệt điện Vũng Áng 1

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã ghi nhận những đóng góp thầm lặng của công nhân PVC trên các công trường lao động nói chung và Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng nói riêng, đồng thời khẳng định Đoàn Thanh niên Tập đoàn luôn đi sát quá trình tái cấu trúc tại PVC và thường xuyên chỉ đạo Đoàn Thanh niên PVC quan tâm đến công ăn việc làm, tâm tư nguyện vọng của các đoàn viên.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh cũng đã chúc Tết, thăm hỏi, chia sẻ những vất vả, khó khăn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đoàn viên công nhân, kỹ sư đang làm việc trên công trường.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Đoàn Thanh niên PVC đã trao tặng các đoàn viên là công nhân của PVC trên công trường các phần quà Tết.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân tại Ban Chuẩn bị sản xuất Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 và Nhà máy Xi măng Dầu khí 12-9 tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Đoàn Thanh niên PVC đã tặng nhiều phần quà Tết cho công nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Quỹ Tương trợ Dầu khí của Công đoàn Dầu khí Việt Nam gửi tặng 30 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Quỳnh Hanh và 50 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Thủy - là những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đức Chính

DMCA.com Protection Status