Đoàn thanh niên PVC “Trải nghiệm cùng thanh niên công nhân”

17:09 | 01/06/2014

420 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 31/5, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Khối Cơ quan Trung ương Đoàn, Huyện Đoàn Việt Yên và Công ty cổ phân Bagico phối hợp tổ chức chương trình “Trải nghiệm cùng thanh niên công nhân”.

Các cán bộ Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, công nhân công ty Bagico

Tham dự chương trình với 25 cán bộ công chức, viên chức đang công tác tại các ban phong trào cơ quan Trung ương Đoàn và Đoàn viên của Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam. Với mục đích giúp các cán bộ đoàn có thêm những trải nghiệm về cuộc sống, công việc của các bạn thanh niên công nhân tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Đến với hành trình trải nghiệm cùng thanh niên công nhân, Các cán bộ đoàn viên đã trở thành những công nhân nhà máy thực thụ để sản xuất túi sưởi đa năng, đệm gối nước mát Mimosa, nước tinh khiết AcaciA…

 Anh Giáp Hoàng Việt, Bí thư đoàn thanh niên, Phó Giám đốc công ty hướng dẫn nội dung trải nghiệm.

Trải nghiệm thành công nhân dán mác nước tinh khiết

Bên cạnh đó, thể hiện sự quan tâm và đồng hành cùng với thanh niên công nhân, nhân dịp Tháng Công nhân 2014, ĐoànThanh niên Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Khối Cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp cùng Huyện đoàn Việt Yên đã  tổ  chức chương trình giao lưu gặp gỡ tháng 5.

Tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

Giao lưu, chia sẻ khó khăn tại câu lạc bộ nhà trọ số 1 huyện Việt Yên

Với đời sống của các công nhân lao động trong các khu, cụm công nghiệp còn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Nhằm giúp các bạn thanh niên công nhân tại các câu lạc bộ nhà trọ có điều kiện hơn trong việc tiếp cận và sử dụng Internets và giải trí, nhân dịp này, ĐoànThanh niên Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam trao tặng 12 máy phát wife, 60 chai dầu ăn cho các câu lạc bộ thanh niên công nhân; trao tặng 300 hộp xà bông cho Huyện đoàn Việt Yên để tổ chức ngày hội Rửa tay vệ sinh.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status