Đoàn Thanh niên PVCFC tặng quà cho học sinh nghèo mùa tựu trường

14:41 | 09/09/2013

692 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2013-2014, trong các ngày 4, 5 và 9/9/2013, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp Tỉnh đoàn Cà Mau đến thăm và trao quà cho học sinh nghèo, hiếu học tại 3 huyện Thới Bình, U Minh và Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Lãnh đạo Nhà máy Đạm Cà Mau cùng với Đoàn thanh niên PVCFC tặng quà cho các em học sinh tại các Trường thuộc xã Khánh An.

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau trao quà cho các em nhỏ tại trường Tiểu học Hồ Thị Kỷ A thuộc xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau

Các em học sinh vui mừng nhận được những phần quà ý nghĩa chuẩn bị cho năm học mới 2013 – 2014

Đoàn Thanh niên PVCFC chia thành nhiều nhóm thực hiện các công tác trao quà cho các em học sinh tại các điểm trường khó khăn trong tỉnh Cà Mau

Đoàn đã trao 120 suất quà gồm cặp, sách vở và các đồ dung học tập, tổng trị giá 60 triệu đồng cho học sinh các trường Tiểu học và THCS thuộc địa bàn vùng sâu, vùng xa của 03 huyện nói trên.

Đây là hoạt động hàng năm của Đoàn Thanh niên PVCFC. Giá trị vật chất tuy không lớn nhưng rất thiết thực và có tính nhân văn sâu sắc của tuổi trẻ thanh niên Dầu khí nói chung và thanh niên PVCFC nói riêng nhằm động viên, chia sẻ khó khăn và khuyến khích các em tiếp tục cố gắng vươn lên học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội.

                                                                                                        T.V

DMCA.com Protection Status