Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em CBCNV

21:01 | 01/06/2024

8,936 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa chung không khí vui tươi đón chào Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức chương trình xem phim hoạt hình tại Rạp chiếu phim Quốc gia (Hà Nội) và Rạp chiếu phim Lotte Cinema (TP HCM) cho các cháu nhỏ là con em của cán bộ, người lao động Tổng công ty.
Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình chiếu phim mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Đoàn Thanh niên PVEP cùng các em thiếu nhi chụp hình lưu niệm tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia
Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em CBCNV
Đoàn Thanh niên PVEP cùng các em nhỏ tại Rạp chiếu phim Lotte Cinema

Chương trình mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi là hoạt động thường niên do Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi những phút giây vui vẻ, tạo một sân chơi lành mạnh, gắn kết tình cảm gia đình.

Trong khuôn khổ chương trình, các em nhỏ và gia đình đã cùng thưởng thức 2 bộ phim hoạt hình dành cho lứa tuổi thiếu nhi là “KungFu Panda 4”; “Doraemon - Nobita và bản giao hưởng địa cầu”.

Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em CBCNV

Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình chiếu phim mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Các em nhỏ và phụ huynh ổn định chỗ ngồi trước khi chiếu phim

Em Minh Phương cho biết: “Bộ phim "KungFu Panda 4" rất hay và ý nghĩa. Các phân cảnh trong phim vô cùng đặc sắc, sinh động; tạo hình nhân vật vui nhộn, có chiều sâu, không chỉ đem đến tiếng cười mà còn gửi gắm nhiều bài học quý giá về sự thay đổi bản thân và không bao giờ là quá muộn để làm việc tốt. Bộ phim đã đem đến cho em những phút giây thư giãn, hy vọng năm sau em sẽ tiếp tục được tham gia chương trình”.

Em Hiếu chia sẻ: “Cốt truyện của bộ phim "Doraemon - Nobita và bản giao hưởng địa cầu" nhẹ nhàng và mới mẻ khi lấy âm nhạc làm chủ đạo. Xuyên suốt bộ phim, mỗi khi các giai điệu vang lên lại khiến em thấy dạt dào cảm xúc. Qua bộ phim, bản thân em đã nhận được bài học về sự kiên trì, bền bỉ; tài năng không đến từ bẩm sinh mà được tôi luyện, rèn giũa từng ngày. Đồng thời, đoàn kết là sức mạnh, một bản hòa tấu không thể thành công khi chỉ có một người biểu diễn”.

Sau khi kết thúc phần chiếu phim, trước khi ra về, các em nhỏ được Đoàn Thanh niên PVEP gửi tặng những phần quà lưu niệm.

Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình chiếu phim mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Đoàn Thanh niên PVEP tặng quà lưu niệm cho các em thiếu nhi

Chị Lê Dịu Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP cho biết, hoạt động chiếu phim năm nay đã thu hút đông đảo các em nhỏ và phụ huynh đến tham dự. Hai bộ phim hoạt hình được lựa chọn đều phù hợp với lứa tuổi, không chỉ mang đến niềm vui, tiếng cười cho các em mà còn mang tính giáo dục, gửi gắm nhiều bài học quý giá. Đây chính là món quà tinh thần mà Đoàn Thanh niên PVEP muốn gửi tặng các em nhỏ để các em có những phút giây thư giãn, giải trí sau khi vừa kết thúc năm học, đồng thời là nguồn động viên, khích lệ các em cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” năm 2023Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng - Trao yêu thương” năm 2023
Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện "Hành trình đỏ 2023”
Đoàn Thanh niên PVEP tổ chức giải bóng đá giao hữu PVEP khu vực thành phố Hồ Chí MinhĐoàn Thanh niên PVEP tổ chức giải bóng đá giao hữu PVEP khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Tuổi trẻ PVEP phát huy trí tuệ, khát vọng, đoàn kết để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnhTuổi trẻ PVEP phát huy trí tuệ, khát vọng, đoàn kết để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh

Minh Đức

DMCA.com Protection Status