Đoàn Thanh niên PVFC về nguồn tại Sơn La

10:36 | 03/05/2013

1,088 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 27 – 29/4/2013, đoàn công tác của Đoàn cơ sở PVFC do đồng chí Đoàn Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn Tổng công ty dẫn đầu cùng các đoàn viên đến từ các chi đoàn Lê Văn Tám – CN Nam Định, Trần Phú – CN Hải Phòng, Tô Vĩnh Diện – PVFC Capital, Chi đoàn PSI, Chi đoàn QTRR, Thẩm định & Trung tâm Giao dịch Hội sở đã có chuyến công tác giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng và tặng quà tại tỉnh Sơn La với nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Với sự hỗ trợ, phối hợp của các cán bộ tỉnh Đoàn Sơn La, đoàn công tác đã tới thăm và dâng hương tại khu di tích cách mạng Nhà tù Sơn La, khu tưởng niệm liệt sỹ Lò Văn Giá – nơi Đoàn cơ sở PVFC và tỉnh đoàn Sơn La đã ký thoả thuận hợp tác vào ngày 05/3/2007; tham quan công trình thuỷ điện Sơn La.

Đoàn Thanh niên PVFC trao quà cho học sinh nghèo học giỏi của tỉnh Sơn La

Đặc biệt, chiều tối ngày 28/4/2013, sau một quãng đường dài băng qua nhiều đèo núi hiểm trở, đoàn đã tới thăm xã vùng cao Co Mạ, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, trao quà tặng cho các cháu học sinh nghèo học giỏi và các gia đình chính sách, đồng thời tham gia chương trình văn nghệ kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước do Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức.

Đến dự buổi giao lưu văn nghệ, về phía tỉnh Đoàn Sơn La có đồng chí Lò Thị Thúy Hà – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, đồng chí Lường Thị Ngọ - Ủy viên BCH tỉnh Đoàn, Bí thư huyện Đoàn Thuận Châu và các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân và bà con nhân dân xã Co Mạ, huyện Thuận Châu.

Ngoài 20 phần quà (mỗi phần quà trị giá: 500.000 đồng) trao tặng cho các cháu học sinh nghèo học giỏi và các gia đình chính sách, với tình cảm tương thân tương ái, các thành viên trong đoàn công tác đã tự quyên góp tiền và mua tặng Liên đội trường THCS bán trú xã Co Mạ 200 cuốn vở và 100 cây bút để giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, trời mưa to, nhưng chương trình văn nghệ kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước do huyện đoàn Thuận Châu và Đoàn cơ sở PVFC phối hợp tổ chức vẫn diễn ra sôi nổi, hào hứng, để lại ấn tượng sâu đậm với các em học sinh và bà con các dân tộc tại địa phương.

Cũng nhân dịp chuyến công tác, Đoàn Thanh niên hai đơn vị đã trao đổi và lên kế hoạch một số chương trình hoạt động xã hội chung trong năm 2013 như là chương trình Áo ấm vùng cao cho học sinh miền núi, chương trình hỗ trợ máy tính cho điểm truy cập Internet miễn phí ở xã Co Mạ, huyện Thuận Châu .... Thành công của chuyến công tác lần này đã một lần nữa củng cố mối quan hệ tốt đẹp đã được gìn giữ và củng cố qua nhiều thế hệ cán bộ ở cả hai tổ chức đoàn: Đoàn cơ sở PVFC và tỉnh đoàn Sơn La.

P.V

DMCA.com Protection Status