Đoàn Thanh niên Tập đoàn chia sẻ với thanh niên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn của PVDrilling và PVC

10:09 | 27/11/2018

1,190 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 57 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí (27/11/1961-27/11/2018) và hướng tới Festival “Sáng tạo trẻ toàn quốc năm 2018”, chiều 26/11 tại thành phố Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) phối hợp với Trung ương Đoàn và Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức thăm hỏi, động viên thanh niên, công nhân PVDrilling và PVC có hoàn cảnh khó khăn.  

Dẫn đầu đoàn có đồng chí Vũ Đức Tú - UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Đỗ Tiến Dũng - Phó ban Thanh niên Đô thị Trung ương Đoàn; đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Bí thư Đoàn Tập đoàn, Phó Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn; đồng chí Võ Nam Hải - UVBTV Đoàn Tập đoàn phụ trách khu vực Vũng Tàu cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Tập đoàn.

Đoàn đã thăm, động viên chia sẻ và trao 20 suất quà cho đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị PVDrilling, PVC.

doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvc
Đồng chí Vũ Thị Thu Hương phát biểu

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương chia sẻ: Trong không khí kỷ niệm Ngày Truyền thống của ngành Dầu khí, Đoàn Tập đoàn tổ chức thăm hỏi động viên thanh niên công nhân PVDrilling và PVC khu vực Vũng Tàu, món quà vật chất tuy không lớn nhưng đó là tình cảm của đoàn viên Tập đoàn nói chung gửi tới các bạn. Đồng chí nhấn mạnh, trong giai đoạn vừa qua toàn ngành có những biến cố và thăng trầm, tuy nhiên thanh niên dầu khí cùng các CBCNV trong ngành đã có nhiều nỗ lực vươn lên khắc phục mọi khó khăn, thể hiện ý chí vượt khó của thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvc
Đồng chí Vũ Đức Tú - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu tại buổi tặng quà

Đồng chí Vũ Đức Tú: Đoàn khối hoan nghênh, đánh giá cao tinh thần “tương thân, tương ái’ của Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Ngành Dầu khí có lịch sử truyền thống lâu dài, chúng ta cần tiếp tục phát huy truyền thống ấy. Lực lượng thanh niên của ngành rất hùng hậu, đặc biệt là thanh niên công nhân, kỹ sư trẻ đang làm việc trên khắp mọi miền của Tổ quốc, không chỉ phát triển kinh tế, đóng góp vào ngân sách Nhà nước mà còn là những chiến sĩ bảo vệ an ninh quốc phòng trên biển, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Chúng tôi luôn coi trọng và đánh giá cao vai trò, vị thế, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên dầu khí nói chung và đoàn viên thanh niên PVDrilling, PVC nói riêng trong đóng góp chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvc
Toàn cảnh buổi gặp mặt, tặng quà cho các đơn vị

Từ khi thành lập đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn được đánh giá là một trong những Tập đoàn then chốt của nền kinh tế quốc dân, góp phần quan trọng vào việc đóng góp ngân sách Nhà nước, là nơi sản sinh ra rất nhiều kỹ sư giỏi, công nhân kỹ thuật bậc cao. Trong đó, PVDrilling là một trong những đơn vị vận hành máy móc, thiết bị giàn khoan, công trình hiện đại trị giá hàng triệu USD, với đội ngũ công nhân có trình độ tri thức cao. PVC là cái nôi của ngành xây lắp Dầu khí, có những công trình trải dọc đất nước, hình thành nên những công nhân kỹ thuật tay nghề bậc cao phục vụ cho ngành Dầu khí. Tuy nhiên trong thời gian qua chúng ta gặp rất nhiều khó khăn do tác động ngoại cảnh, giá dầu, vấn đề an ninh khu vực và một số khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng đến đời sống việc làm của CBCNV. Đoàn viên, thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hãy luôn nêu cao tinh thần khắc phục khó khăn, lao động hăng say, thể hiện tinh thần sung kích, sáng tạo để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Vũ Đức Tú chia sẻ.

doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvc
Đồng chí Đỗ Tiến Dũng - Phó ban Thanh niên Đô thị Trung ương Đoàn tặng quà cho các đoàn viên, thanh niên công nhân
doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvc
Đoàn tặng quà cho các đoàn viên, thanh niên công nhân PVDrilling
doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvc
Đoàn tặng quà cho các đoàn viên, thanh niên công nhân PVC

Các hoạt động mang nhiều ý nghĩa của Đoàn Tập đoàn đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn, mang đến cho đoàn viên các đơn vị niềm vui, sự đầm ấm, đồng thời là cơ hội bày tỏ sự quan tâm, sẻ chia của Đoàn Tập đoàn đối với các đoàn viên, thanh niên công nhân trên các công trường trọng điểm, kịp thời động viên, khích lệ đoàn viên thanh niên Dầu khí tiếp tục đoàn kết, nhiệt huyết, sáng tạo cùng Tập đoàn và các đơn vị thành viên vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvcĐoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” năm 2018
doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvcGặp mặt “Người thợ trẻ giỏi” Dầu khí tiêu biểu 2018
doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvcTuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào “Sáng tạo trẻ”
doan thanh nien tap doan chia se voi thanh nien cong nhan co hoan canh kho khan cua pvdrilling va pvcNhiệt huyết - Trí tuệ - Cống hiến

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status