Đoàn viên thanh niên PTSC tri ân người có công ở Vũng Tàu

17:36 | 20/07/2024

658 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 20/7, các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối hợp cùng Chi đoàn Khối các cơ quan TP. Vũng Tàu và Công ty Xổ số điện toán Việt Nam Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức chương trình “Tháng 7 tri ân” nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Chương trình tri ân người có công có sự tham gia của các cơ sở đoàn thuộc Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) bao gồm Đoàn Thanh niên: Công ty Tàu dịch vụ Dầu khí; Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC; Công ty Cổ phần Dịch vụ lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng công trình dầu khí biển PTSC; Công ty Cổ phần Dịch vụ khai thác dầu khí PTSC.

Các Chi đoàn đã phối hợp tổ chức 3 đoàn đến nhà thăm hỏi, tặng quà cho 40 người có công và gia đình người có công với cách mạng tại phường 10, 11, 12 (TP. Vũng Tàu). Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà trị giá 500.000 đồng).

Đoàn viên thanh niên PTSC tri ân người có công ở Vũng Tàu
Đoàn viên thanh niên tặng quà tri ân ông Đoàn Văn Tường, thương binh hạng 3/4 (15, Nguyễn Sáng, phường 10, TP.Vũng Tàu).
Đoàn viên thanh niên PTSC tri ân người có công ở Vũng Tàu
Đoàn viên thanh niên tặng quà tri ân ông Vũ Đình Mong, bệnh binh hạng 2/3 (899/7B, Bình Giã, phường 10).
Đoàn viên thanh niên PTSC tri ân người có công ở Vũng Tàu
Đoàn viên thanh niên thăm hỏi, tri ân ông Nguyễn Viết Thuần, con liệt sỹ (216/57/23 đường 30/4, phường 12).

Các đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ PTSC đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ đã hiến dâng cả tuổi trẻ và một phần cơ thể của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các thương, bệnh binh và gia đình liệt sỹ đã bày tỏ lời cảm ơn trước những tình cảm chân thành của lãnh đạo, CBCNV, đoàn viên thanh niên các công ty đã luôn quan tâm động viên, thăm hỏi đều đặn trong nhiều năm qua.

Đây là một trong những hoạt động thường niên thiết thực của Đoàn Thanh niên PTSC và các cơ sở đoàn trực thuộc nhằm thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; đồng thời hướng đến giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc cho CBCNV, nhất là thế hệ trẻ của PTSC./.

P.V

Mobile Version DMCA.com Protection Status