Đội bóng đá PVN vô địch giải VietinBank và các tập đoàn, tổng công ty

08:00 | 09/05/2016

2,162 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes)  - Chiều ngày 8/5, trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá giao hữu giữa VietinBank và một số Tập đoàn, Tổng công ty trong Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2016 đã diễn ra tại Sân bóng đá Long Biên (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đội bóng đá Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã xuất sắc giành ngôi vô địch của giải đấu.
doi bong da pvn vo dich giai vietinbank va cac tap doan tong cong ty
Một pha bóng gay cấn tại giải bóng đá giao hữu giữa VietinBank và một số Tập đoàn, Tổng công ty trong Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2016.

Đến tham dự trận chung kết và trao giải có đồng chí Đoàn Thị Hồng Nga - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối DNTW cùng đại biểu đại diện cho một số tập đoàn, tổng công ty có đội bóng tham gia Giải. Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có đồng chí Lê Anh Chiến - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Trịnh Ngọc Bộ, Phó Chánh văn phòng Đảng ủy Tập đoàn cùng lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị…

Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; kỷ niệm 62 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2016); kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016) và nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam với các Tập đoàn, Tổng công ty trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Tham dự giải có 8 đội bóng với gần 100 vận động viên đến từ các đơn vị: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng Công ty kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC), Tổng Công ty MobiFone (MobiFone) ,Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng Công ty Sông Đà (Sông Đà) và VietinBank. Các đội chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn sau đó chọn 2 đội có điểm số cao nhất của mỗi bảng vào thi đấu bán kết, 2 đội thắng ở bán kết vào thi đấu trận chung kết.

doi bong da pvn vo dich giai vietinbank va cac tap doan tong cong ty
Ban tổ chức trao cúp vô địch giải cho đội bóng PVN

Trải qua 3 ngày thi đấu với những trận thi đấu tranh tài căng thẳng và đầy kịch tính, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay những bàn thắng đẹp, thể hiện được tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Trận chung kết diễn ra giữa 2 đội bóng PVN và MobiFone, đây là 2 đội bóng xuất sắc nhất giải đấu, sở hữu dàn cầu thủ chất lượng cao.

Sau 60 phút thi đấu chính thức hấp dẫn, sôi nổi với nhiều tình huống, kỹ thuật điêu liệu của các cầu thủ không chuyên đã tạo ra nhiều pha bóng đẹp, cùng với tư duy chiến thuật tốt, đội bóng đá PVN đã kiểm soát thế trận và giành chiến thắng kịch tính với tỷ số sát nút 2-1, qua đó đã giành chức vô địch đầy thuyết phục và xứng đáng.

Ở trận đấu trước đó, trong trận tranh giải 3 giữa 2 đội EVN và đội VNPT cũng diễn ra hết sức quyết liệt và cuối cùng đội bản lĩnh hơn đã giành chiến thắng là EVN.

Kết quả cuối cùng Ban Tổ chức đã tiến hành lễ trao giải: giải Fairplay thuộc về đội VietinBank; giải Khuyến khích cho 4 đội Petrolimex, SCIC, Sông Đà và VietinBank; giải tư được trao cho đội bóng VNPT; giải Ba được trao cho đội bóng EVN; giải Nhì thuộc về đội bóng MobiFone.

Đội bóng đá PVN giành Cúp vô địch giải bóng đá giao hữu giữa VietinBank và một số Tập đoàn, Tổng công ty trong Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2016 cùng phần thưởng trị giá 40 triệu đồng.

Danh hiệu Vua phá lưới đã thuộc về cầu thủ Lê Văn Tùng (đội VNPT) và cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu (đội EVN) với 4 bàn thắng.

Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Xuân Thịnh thuộc đội bóng PVN.

doi bong da pvn vo dich giai vietinbank va cac tap doan tong cong ty
Ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc Thường trực, Chủ tịch Công đoàn Vietinbank trao danh hiệu Vua phá lưới (cầu thủ Lê Văn Tùng, đội VNPT và cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu, đội EVN).
doi bong da pvn vo dich giai vietinbank va cac tap doan tong cong ty
Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN trao danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất (cầu thủ Nguyễn Xuân Thịnh, đội PVN)
doi bong da pvn vo dich giai vietinbank va cac tap doan tong cong ty
Các đại biểu chúc mừng đội bóng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đăng quang Vô địch

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank khẳng định: "Giải bóng đá giao hữu giữa VietinBank và một số Tập đoàn, Tổng công ty trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, nhân viên người lao động của 8 tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối tham dự.

Sự thành công tốt đẹp của Giải đấu đã góp phần thúc đẩy và phát triển phong trào thể dục, thể thao quần chúng giữa các cơ quan, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương. Đây sẽ là giải bóng đá truyền thống hàng năm, là sân chơi bổ ích, là dịp để tuổi trẻ các đơn vị được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện thể dục, thể thao với tinh thần khỏe để học tập, lao động, xây dựng đơn vị tiếp tục phát triển, góp phần bảo vệ, phát triển đất nước".

Trước đó, ngày 7/5/, tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), Hội diễn văn nghệ giữa Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam với các Tập đoàn, Tổng công ty trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Đoàn nghệ thuật Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã giành giải Nhất toàn đoàn và 1 giải bài hát về Ngành hay nhất.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status