Đón xem Phim tài liệu "Thanh Hóa - Khát vọng trở thành tỉnh kiểu mẫu"

18:43 | 23/05/2022

6,264 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Câu chuyện về cảng nước sâu đầu tiên của Thanh Hóa - bến số 1 - một trong 8 cảng biển của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), cùng với sự phát triển của tổ hợp Lọc hoá dầu Nghi Sơn sẽ được khắc họa rõ nét trong phim tài liệu "Thanh Hóa - Khát vọng trở thành tỉnh kiểu mẫu".

Thanh Hóa, vùng đất được coi là nơi phát tích của người Việt cổ, nơi là quê hương của nhiều anh hùng dân tộc. Vùng đất địa linh nhân kiệt ấy hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một trong những địa phương phát triển nhất cả nước.

Khát vọng nằm trong nhóm các tỉnh đứng đầu cả nước, một cực tăng trưởng mới cùng với Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, tứ giác kinh tế phía Bắc năm 2025, là mục tiêu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thanh Hóa đang hiện thực hóa từng ngày. Mục tiêu đến năm 2030, trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại văn minh, người dân có mức sống cao hơn trung bình cả nước là trăn trở của mỗi người con xứ Thanh.

Tất cả sẽ được khắc họa trong bộ phim tài liệu "Thanh Hóa - Khát vọng trở thành tỉnh kiểu mẫu".

Phim tài liệu "Thanh Hóa - Khát vọng trở thành tỉnh kiểu mẫu" nằm trong chuỗi 180 tập phim của series phim tài liệu dài kỳ “Khát vọng phát triển” do Trung tâm Phim Tài liệu và Phóng sự (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện, hiện đang phát sóng vào tối thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/4/2022.

Điểm nhấn trong tập phim "Thanh Hóa - Khát vọng trở thành tỉnh kiểu mẫu" sẽ là câu chuyện về cảng nước sâu đầu tiên của Thanh Hóa, chính là bến số 1 - một trong 8 cảng biển của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC); cùng với sự phát triển của tổ hợp Lọc hoá dầu Nghi Sơn mà Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đang sở hữu 25,1% vốn.

Trân trọng kính mời quý bạn đọc, quý khán giả đón xem Phim tài liệu "Thanh Hóa - Khát vọng trở thành tỉnh kiểu mẫu" phát sóng vào lúc 20h10' thứ Sáu, ngày 27/05/2022 trên kênh VTV1.

P.V

DMCA.com Protection Status