Đồng chí Lê Mạnh Hùng được 100% cử tri tại nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử ĐBQH

11:38 | 30/03/2021

9,859 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 30/3, UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Tổ dân phố số 14, phường Mộ Lao, quận Hà Đông (Hà Nội) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại Hội nghị, cử tri đã được nghe sơ yếu lý lịch trích ngang của người ứng cử ĐBQH khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn. Trong số 3 ứng cử viên có duy nhất đồng chí Lê Mạnh Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối DNTW, Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) là ứng viên ứng cử ĐBQH khoá XV.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng được 100% cử tri tại nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử ĐBQH
Toàn cảnh Hội nghị

Sau khi nghe sơ yếu lý lý lịch trích ngang của người ứng cử ĐBQH khóa XV trên địa bàn, cử tri tham dự Hội nghị đã bày tỏ ý kiến và những kỳ vọng của mình đối với ĐBQH khóa XV.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng được 100% cử tri tại nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử ĐBQH
Cử tri Đoàn Ngọc Hải phát biểu ý kiến

Phát biểu ý kiến tại Hội nghị, cử tri Đoàn Ngọc Hải nhấn mạnh việc trên địa bàn Tổ dân phố 14 phường Mộ Lao có 3 người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp vừa là vinh dự, trách nhiệm của bản thân các ứng viên nhưng đồng thời cũng là vinh dự, niềm vui của cộng đồng dân cư, cử tri tổ dân phố.

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ, cả 3 người ứng cử lần này đều là công dân gương mẫu, bản thân và gia đình chấp hành, thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Bên cạnh đó, các ứng viên cũng thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của công dân, thường xuyên tham gia tích cực vào các hoạt động của tổ dân phố, có nhiều đóng góp cho công tác, xây dựng tổ dân phố nói riêng và phường Mộ Lao nói chung.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng được 100% cử tri tại nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử ĐBQH
Cử tri Nguyễn Văn Hảo phát biểu ý kiến

Đồng quan điểm với cử tri Đoàn Ngọc Hải, cử tri Nguyễn Văn Hảo tin tưởng với lý lịch, quá trình rèn luyện, công tác của các ứng viên, các ứng viên đều đủ tiêu chuẩn, xứng đáng được cử tri tại Tổ dân phố 14 đặt niềm tin để ứng cử trở thành ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp, trở thành những người đại diện cho nhân dân, là cầu nối giữa nhân dân với chính quyền.

Tại Hội nghị, nhiều cử tri đã bày tỏ mong muốn các ứng viên sẽ thường xuyên tiếp xúc, quan tâm, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân tại địa phương nói riêng, nhân dân, cử tri cả nước nói chung để đưa tiếng nói của nhân dân tới các cấp lãnh đạo, phản ánh, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân tại Quốc hội, HĐND các cấp cũng như tham gia góp phần xây dựng cộng đồng dân cư tại địa phương.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng được 100% cử tri tại nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử ĐBQH
Đồng chí Lê Mạnh Hùng phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Thay mặt các ứng cử viên được lấy tín nhiệm, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Petrovietnam, ứng viên được giới thiệu ứng cử ĐBQH khoá XV bày tỏ sự cảm ơn với những tình cảm mà cử tri Tổ dân phố số 14 phường Mộ Lao dành cho các ứng cử viên và cá nhân đồng chí; đồng thời nhấn mạnh đây vừa là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn đối với các ứng cử viên bởi sự tin tưởng, kỳ vọng của cử tri đối với người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp.

Tiếp thu các ý kiến góp ý của các cử tri Tổ dân phố số 14, đồng chí Lê Mạnh Hùng khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào ĐBQH khoá XV, đồng chí sẽ cùng các ứng cử viên, các ĐBQH khác tiếp tục nỗ lực trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cử tri, có các ý kiến phản hồi lên Quốc hội, các cơ quan ban ngành để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri, tham gia đóng góp ý kiến vào những quyết định ảnh hướng trực tiếp đến đời sống xã hội của cử tri, địa phương cũng như đại diện cho nhân dân có ý kiến trước những vấn đề lớn của đất nước.

Ngoài ra, đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng khẳng định các ứng viên sẽ tiếp tục tham gia tích cực vào các hoạt động sinh hoạt cộng đồng tại địa phương, tăng tình đoàn kết, tham gia xây dựng và phát triển địa phương, định kỳ có các báo cáo về kết quả công tác trên cương vị người đại biểu của nhân dân cũng như tiếp thu các góp ý của cử tri để điều chỉnh chương trình công tác cho phù hợp, hiệu quả.

Với cương vị là Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, một trong những đầu tàu kinh tế của đất nước, đồng chí Lê Mạnh Hùng cam kết với các cử tri sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Petrovietnam tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp lớn cho kinh tế xã hội, bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và tham gia bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng được 100% cử tri tại nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử ĐBQH
Đồng chí Phạm Xuân Cảnh phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Thay mặt đại biểu cơ quan các ứng viên đang công tác, đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Thành viên HĐTV Petrovietnam bày tỏ sự tin tưởng các đồng chí ứng viên sẽ có những đóng góp tích cực, xứng đáng với niềm tin của cử tri, có những hoạt động hiệu quả tại Quốc hội, HĐND các cấp, đồng thời gắn bó chặt chẽ với cử tri trong các hoạt động, tiếp tục phấn đấu rèn luyện để có những kết quả tốt trong vai trò người đại biểu của nhân dân.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng được 100% cử tri tại nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử ĐBQH
Đồng chí Lê Mạnh Hùng với các cử tri Tổ dân phố số 14

Tại hội nghị, 100% cử tri Tổ dân phố số 14 phường Mộ Lao, quận Hà Đông nhất trí tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên tham gia ứng cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc tại DQSTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc tại DQS
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà MauTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đối thoại với Tuổi trẻ Dầu khíTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đối thoại với Tuổi trẻ Dầu khí
Petrovietnam giới thiệu Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng ứng cử Đại biểu Quốc hội khoá XVPetrovietnam giới thiệu Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng ứng cử Đại biểu Quốc hội khoá XV
Đồng chí Lê Mạnh Hùng trúng cử Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương nhiệm kỳ 2020 - 2025Đồng chí Lê Mạnh Hùng trúng cử Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương nhiệm kỳ 2020 - 2025

H.A

DMCA.com Protection Status