Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau

11:21 | 16/03/2021

5,598 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong khuôn khổ chuyến làm việc tại Cà Mau mừng sự kiện 10 năm hoàn thành Cụm dự án Khí - Điện - Đạm Cà Mau và 10 năm thành lập Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), sáng ngày 16/3/2021, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã đến tham dự Lễ bàn giao tiện ích cho Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau tại xã Khánh An, huyện U Minh. Đây là nơi Tập đoàn đã giao PVCFC hỗ trợ mái che và những tiện ích khác cho trung tâm, bên cạnh nhiều công trình vì cộng đồng khác tại địa phương.

Tham dự chương trình, về phía Petrovietnam còn có các Phó Tổng giám đốc Lê Xuân Huyên, Phạm Tiến Dũng; ông Trần Quang Dũng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Petrovietnam cùng lãnh đạo PVCFC.

Về phía địa phương có bà Lê Thu Tư, Phó giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Cà Mau; lãnh đạo Huyện đoàn U Minh cùng lãnh đạo xã Khánh An.

Về phía Trung tâm có ông Nguyễn Văn Biên, Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm, lãnh đạo các ban, khoa, viên chức trung tâm.

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Cà Mau
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại chương trình

Trong chuyến thăm, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đã thông báo đến bà con về những thành tích Cụm Khí - Điện - Đạm nói chung và Phân bón Cà Mau nói riêng đạt được trong suốt 10 năm qua. Ngoài việc kinh doanh hiệu quả, nộp ngân sách cho tỉnh nhà lũy kế đến nay đạt 16.500 tỷ đồng, Petrovietnam cũng không quên thực hiện trách nhiệm của mình với người dân Cà Mau. Đó là những công trình trường học, trạm y tế, để cùng với chính quyền địa phương chăm lo giáo dục và sức khỏe cho bà con. Song song đó là định hướng lâu dài chăm lo cho thế hệ trẻ bằng những chương trình xây dựng tủ sách, tham quan hướng nghiệp cho sinh viên và trao những suất học bổng nghĩa tình. Tổng giá trị ước tính thực hiện cho các chương trình đó là 201 tỷ đồng. Đó là tấm chân tình, là minh chứng cho những gì Khí - Điện - Đạm Cà Mau đồng hành với tỉnh - là cách tri ân thiết thực nhất với nghĩa tình quê hương.

Việc bàn giao mái che Khu E và Khu Y tại Trung tâm nối dài thêm những sẻ chia, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với địa phương và tấm lòng với những người không may bị khiếm khuyết.

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Cà Mau
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng trao quà cho Trung tâm và các bệnh nhân
Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Cà Mau

Có mặt trong buổi lễ, nhiều cô, chú đang điều trị tại trung tâm xúc động nói: “Cảm ơn Lãnh đạo nhiều lắm. Có thêm cái mái che này đỡ nắng biết bao nhiêu. Tụi tui ở trong này tốt lắm, được cán bộ quan tâm chăm sóc, lâu lâu có đoàn thăm rồi cho quà bánh nữa, vui lắm”.

Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau hiện đảm nhận chăm sóc gần 400 trường hợp. Từ khi thành lập đến nay, Petrovietnam luôn dành sự quan tâm đặc biệt, góp phần xây dựng trung tâm khang trang hơn, hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất. Dịp này, Petrovietnam đã hỗ trợ thêm cho Trung tâm một máy lạnh và trang phục cho các bệnh nhân.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng khẳng định, để đạt được những thành công của các đơn vị, Tập đoàn đã nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của bà con nhân dân trên cả nước. Để tri ân những tình cảm đó, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Đảng, Chính phủ giao phó, hàng năm, Tập đoàn đều thực hiện các hoạt động thiện nguyện, cùng với các cấp chính quyền địa phương chung tay chia sẻ, hỗ trợ bà con, từng bước thay đổi tích cực diện mạo kinh tế xã hội địa phương.

T.V

Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau: Bạn của nhà nông, bạn của cánh đồng! Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau: Bạn của nhà nông, bạn của cánh đồng!
Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau với sứ mệnh phụng sự cộng đồng Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau với sứ mệnh phụng sự cộng đồng
[Phóng sự ảnh] - Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau [Phóng sự ảnh] - Hành trình 10 năm Phân bón Cà Mau
Phân bón Cà Mau - 10 năm biết bao ân tình Phân bón Cà Mau - 10 năm biết bao ân tình

DMCA.com Protection Status