DQS ký kết hợp tác với Handelskade, đánh dấu sự hợp tác đầy hứa hẹn với chủ tàu Hà Lan

15:55 | 22/02/2024

24,344 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 22/2, tại trụ sở Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ Dung Quất (DQS) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng seri tàu đa năng 5.000 DWT giữa DQS với Công ty Handelskade Shipsales B.V (Hà Lan).

Đây là hợp đồng đóng mới đầu tiên của DQS trong năm 2024. Sau những nỗ lực không ngừng trong công tác đàm phán với Công ty Handelskade Shipsales B.V (Hà Lan), DQS chính thức hợp tác với chủ tàu Hà Lan. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong tiến trình hợp tác và là kết quả của quá trình đàm phán chặt chẽ, đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của cả hai bên.

DQS ký kết hợp tác với Handelskade, đánh dấu sự hợp tác đầy hứa hẹn với chủ tàu Hà Lan
Lễ ký kết hợp tác giữa DQS và Công ty Handelskade Shipsales B.V (Hà Lan).

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc DQS Nguyễn Anh Minh chia sẻ: “Hợp đồng ký kết hôm nay không chỉ là một cam kết chính thức mà còn là sự thể hiện của niềm tin và sự hiểu biết sâu sắc giữa hai bên”.

Hợp đồng mới này sẽ bao gồm các điều khoản cụ thể về quyền lợi và trách nhiệm của DQS và Công ty Handelskade Shipsales B.V. Sự hợp tác chặt chẽ này sẽ mở ra một tương lai đầy triển vọng và thành công mới trên lĩnh vực đóng mới và sửa chữa tàu biển, đồng thời tạo cơ hội mới trong việc mở rộng hợp tác với các chủ tàu nước ngoài; khẳng định vị thế, thương hiệu, uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với DQS.

DQS ký kết hợp tác với Handelskade, đánh dấu sự hợp tác đầy hứa hẹn với chủ tàu Hà Lan
Seri tàu 5.000 DWT đóng mới tại DQS lần này có số lượng 4 tàu, dự kiến triển khai từ cuối quý I/2024.

Được biết, seri tàu 5.000 DWT đóng mới tại DQS lần này có số lượng 4 tàu, có ký hiệu vỏ theo thiết kế DQS-01; DQS-02; DQS-03 và DQS-04. Tàu có chiều dài toàn bộ 99,96m; chiều rộng 13,60m; chiều cao mạn 6,80m; mớn nước theo thiết kế 5,20m. Tàu được thiết kế bởi nhà thiết kế CMT ENGINEERING (Romania) và phân cấp Đăng kiểm RINA (Italia). Ngay sau khi ký hợp đồng, DQS sẽ tập trung vào mọi công tác chuẩn bị và sẽ bắt đầu triển khai từ cuối quý I/2024.

DQS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024: Nâng cao đời sống, giữ chân nguồn lao động có tay nghề caoDQS tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024: Nâng cao đời sống, giữ chân nguồn lao động có tay nghề cao
“Xuân nghĩa tình Dầu khí, tết ấm áp sẻ chia” 2024 tại DQS: Trang trọng, thiết thực, tiết kiệm“Xuân nghĩa tình Dầu khí, tết ấm áp sẻ chia” 2024 tại DQS: Trang trọng, thiết thực, tiết kiệm

Quốc Thịnh

DMCA.com Protection Status