DQS tổ chức Xuân nghĩa tình dầu khí 2019

07:00 | 26/01/2019

928 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 24/1,  Công đoàn Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS) đã tổ chức Chương trình Tết sum vầy – Xuân nghĩa tình Dầu khí năm 2019 cho tập thể người lao động của công ty.
dqs to chuc xuan nghia tinh dau khi 2019“Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” tại khu vực Cà Mau
dqs to chuc xuan nghia tinh dau khi 2019“Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” khu vực phía Nam
dqs to chuc xuan nghia tinh dau khi 2019Ấm áp "Xuân Nghĩa tình Dầu khí" 2019 tại khu vực miền Trung

Tham dự chương trình, có Phó chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha. Về phía DQS có ông Lương Minh Hải, Phó Tổng giám đốc; ông Nguyễn Anh Minh, Phó Tổng giám đốc; ông Huỳnh Tấn Bình, Chủ tịch Công đoàn DQS; cùng các đối tác khách hàng, chủ tàu và người lao động DQS. Chương trình được tổ chức nhằm mang đến không khí chào đón năm mới tràn ngập niềm vui thân ái giữa những người lao động tại công ty.

dqs to chuc xuan nghia tinh dau khi 2019
Phó chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha tặng quà cho Công đoàn và người lao động DQS.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha chia sẻ, đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng Công đoàn DQS đã tổ chức được một chương trình rất ý nghĩa, tạo được dự đoàn kết và niềm vui cho người lao động. Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha cho biết CĐ DKVN sẽ luôn đồng hành cùng người lao động vượt qua khó khăn, đặc biệt là với những đơn vị khó khăn như DQS để người lao động an tâm gắn bó, cống hiến.

Ông Lương Minh Hải, Phó Tổng giám đốc DQS đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo CĐ DKVN đã hỗ trợ tạo điều kiện cho người lao động DQS có được niềm vui thiết thực trước thềm năm mới. Phát biểu tại chương trình, ông Huỳnh Tấn Bình, Chủ tịch Công đoàn DQS nhấn mạnh, trong năm 2018, tuy còn nhiều khó khăn nhưng Công đoàn công ty luôn làm hết sức mình để tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hướng về người lao động.

dqs to chuc xuan nghia tinh dau khi 2019
Lãnh đạo CĐ DKVN và CĐ DQS đã đến trao biển tặng nhà “Mái ấm công đoàn” tại huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Cũng tại chương trình, CĐ DKVN đã hỗ trợ 205.800.000 đồng cho Tết sum vầy - Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019; và hỗ trợ 107 triệu đồng cho CB, CNV DQS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hỗ trợ 25 triệu đồng cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp. Công đoàn DQS cũng trao 40 phần quà cho người lao động DQS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước đó, chiều ngày 24/1/2019, lãnh đạo CĐ DKVN và CĐ DQS đã đến trao biển tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Tâm, với sự chứng kiến của chính quyền, các cấp đoàn thể tại thôn Hải Ninh, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Quốc Thịnh

DMCA.com Protection Status