“Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” khu vực phía Nam

10:11 | 17/01/2019

764 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không gian ấm áp, tràn đầy sắc xuân, chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” khu vực phía Nam do Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) phối hợp với Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức tại TP HCM tối 16/1 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều niềm vui, cảm xúc, sự sẻ chia cho người lao động dầu khí khi Xuân Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần.  
xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia namẤm áp "Xuân Nghĩa tình Dầu khí" 2019 tại khu vực miền Trung
xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam“Tết sum vầy - Xuân nghĩa tình Dầu khí” khu vực phía Nam
xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam“Tết sum vầy - Xuân nghĩa tình Dầu khí” cho người lao động

Đến tham dự chương trình có đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Nguyễn Tiến Vinh - Chủ tịch HĐQT PVFCCo; đồng chí Lê Cự Tân - Tổng giám đốc PVFCCo cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, lãnh đạo các công đoàn trực thuộc CĐ DKVN và hơn 100 đại biểu công nhân lao động dầu khí tại khu vực phía Nam.

xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh, “Xuân nghĩa tình Dầu khí” là chương trình thường niên hết sức nhân văn, ý nghĩa, CĐ DKVN mong muốn cùng với các công đoàn trực thuộc, các đơn vị trong Tập đoàn tiếp tục tạo sự lan tỏa hơn nữa để chương trình được triển khai rộng khắp, đến với mọi công trình, dự án nơi rất nhiều người lao động dầu khí đang miệt mài sản xuất trong những ngày tết đến xuân về, để mọi người lao động trong đại gia đình PVN, đặc biệt là những người lao động còn nhiều khó khăn được đón một mùa xuân ấm áp, đầy ý nghĩa.

Trong chương trình 2019, CĐ DKVN đã và sẽ tặng quà cho hơn 4.000 người lao động khó khăn, đang nghỉ chờ việc, thu nhập thấp; người lao động làm việc trên các công trình biển, giàn khoan, các công trình trọng điểm... với tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, CĐ DKVN cũng đã kêu gọi được nhiều đơn vị trong Tập đoàn chung tay chia sẻ với các đơn vị còn khó khăn để tất cả người lao động đều có tết và được vui tết.

xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
PVFCCo chung tay với CĐ DKVN chăm lo tết cho người lao động Dầu khí

Trong chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” tại khu vực phía Nam, các đơn vị trong Tập đoàn đã cùng chung tay với CĐ DKVN chăm lo cho người lao động khó khăn với số tiền hơn 2 tỷ đồng (PV GAS: 500 triệu đồng; Vietsovpetro: 400 triệu đồng; PVFCCo: 300 triệu đồng; PVCFC: 400 triệu đồng; BSR: 500 triệu đồng).

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã cảm ơn lãnh đạo các đơn vị đã cùng đồng hành, sẻ chia, chung tay với CĐ DKVN để chăm lo tết cho người lao động, đặc biệt là những người lao động khó khăn, những người lao động đang miệt mài lao động sản xuất trên các công trình, dự án, giàn khoan… có tết vui vẻ, đầm ấm.

xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
Đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn lì xì tết cho người lao động

Tại chương trình, CĐ DKVN cũng đã trao số tiền hỗ trợ chăm lo tết cho người lao động khó khăn cho các đơn vị dầu khí khu vực phía Nam.

xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
CĐ DKVN trao quà tết cho các đơn vị có người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trong những năm gần đây, PVN, CĐ DKVN và đội ngũ người lao động dầu khí phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Nhưng bằng bản lĩnh, trí tuệ, văn hóa Petrovietnam, các thế hệ lãnh đạo, công nhân lao động ngành Dầu khí đã cùng chung sức đồng lòng vượt khó, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong đó, năm 2018 là một năm hết sức thành công của Tập đoàn và cũng là một năm để lại những dấu ấn vô cùng ấn tượng trong tất cả các hoạt động của CĐ DKVN và các công đoàn trực thuộc.

Với sức lan tỏa mạnh mẽ và đầy tính nhân văn, chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí” đã góp phần quan trọng phát huy truyền thống tốt đẹp, hỗ trợ, động viên, chăm lo tốt đời sống người lao động, qua đó góp phần phát huy sức mạnh trí tuệ, đoàn kết, sáng tạo, bản lĩnh, trách nhiệm và tinh thần nhân ái của gần 60.000 công nhân lao động làm nên bản sắc đáng tự hào của người dầu khí.

"Xuân nghĩa tình Dầu khí 2019” tại khu vực phía Nam diễn ra trong không khí vui tươi, sum vầy, đầm ấm, nghĩa tình, giữa không gian sắc xuân tràn ngập với những tiết mục văn nghệ mang âm hưởng mùa Xuân đặc sắc; những phần giao lưu vui vẻ, thân tình… Mọi người như gắn kết, chia sẻ hơn khi cùng sum vầy trong bữa tối vui vẻ, đầm ấm với những món ăn đặc trưng mang hương vị ngày tết.

Một số hình ảnh từ chương trình:

xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
PV GAS trao ủng hộ 500 triệu đồng cho CĐ DKVN chăm lo tết cho người lao động
xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
Vietsovpetro ủng hộ 400 triệu đồng
xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
CĐ DKVN trao tặng quà cho người lao động khó khăn các đơn vị phía Nam
xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
Chủ tịch CĐ DKVN lì xì tết cho người lao động
xuan nghia tinh dau khi 2019 khu vuc phia nam
Xuân nghĩa tình Dầu khí là hoạt động thường niên ý nghĩa và có sức lan tỏa mạnh mẽ của CĐ DKVN. Năm 2019, CĐ DKVN tổ chức chương trình tại 5 khu vực. Tại khu vực phía Nam là chương trình thứ 2 sau chương trình rất thành công được tổ chức tại Quảng Ngãi dành cho người lao động dầu khí làm việc ở khu vực miền Trung.

Mai Phương - Phạm Tuân

DMCA.com Protection Status