Đoàn Thanh niên Công ty Mẹ trao nhà tình nghĩa tại tỉnh Hậu Giang

22:49 | 23/05/2016

1,699 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/5, BCH Chi đoàn Ban Quản lý Dự án Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 (Ban QLDA) đã tổ chức khánh thành, gắn biển Công trình Thanh niên cấp Đoàn Tập đoàn và trao nhà tình thương tại ấp Phú Bình, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. 

Tham dự buổi lễ trao tặng có đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn); đồng chí Nghiêm Đức Dương, Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Ban QLDA; đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty mẹ Tập đoàn; đại diện chính quyền địa phương, các Đoàn viên chi đoàn Ban QLDA và đại diện Tổng công ty Lắp máy Việt Nam LILAMA.

gan bien cong trinh thanh nien cap tap doan tai tinh hau giang
Khánh thành, gắn biển Công trình Thanh niên cấp Tập đoàn và trao tặng nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Lợi, ngụ tại ấp Phú Bình 

Bà Nguyễn Thị Lợi, sinh năm 1953, ngụ tại ấp Phú Bình hiện là người già cô đơn, hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn, được hưởng bảo trợ hàng tháng của địa phương. Căn nhà dựng tạm nơi bà Lợi đang sinh sống hiện đã bị hư hại nặng, nhưng do chỉ có một mình nên bà không có khả năng, điều kiện xây dựng, sửa chữa lại.

Được sự thống nhất của Đảng ủy, Lãnh đạo Ban, từ tháng 4/2016, BCH Chi đoàn Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1, thuộc Đoàn Công ty mẹ Tập đoàn đã trực tiếp thiết kế, giám sát và hoàn thành xây dựng Nhà tình thương trao tặng cho bà Lợi với tổng giá trị 50 triệu đồng.

gan bien cong trinh thanh nien cap tap doan tai tinh hau giang
Đồng chí Phan Sỹ Linh trao Quyết định công nhận và gắn biển công trình Thanh niên cấp Tập đoàn đối với công trình của Chi đoàn Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1

Tại buổi lễ, Đoàn Công ty mẹ Tập đoàn, Đoàn Ban QLDA và các cá nhân Đoàn viên Thanh niên cũng trao tặng nhiều phần quà thiết thực giúp bà Nguyễn Thị Lợi có thêm cơ sở vật chất cần thiết, vơi bớt đi những khó khăn trong cuộc sống.

gan bien cong trinh thanh nien cap tap doan tai tinh hau giang
Đoàn Công ty mẹ Tập đoàn, Đoàn Ban QLDA và các cá nhân Đoàn viên Thanh niên trao quà cho bà Nguyễn Thị Lợi

Công trình đã được BCH Đoàn Tập đoàn công nhận và gắn biển Công trình Thanh niên cấp Đoàn Tập Đoàn năm 2016, là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, đem lại lợi ích thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích của Đoàn viên Thanh niên Ban QLDA trong việc giải quyết những khó khăn trong lao động sản xuất cũng như góp phần gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc nói chung, của ngành, đơn vị nói riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Sỹ Linh nhấn mạnh: Tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn là truyền thống của Đoàn Thanh niên Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam. Căn nhà tình nghĩa và những phần quà có thể giá trị vật chất không lớn, nhưng mang một giá trị tinh thần thể hiện sự cảm thông, sẻ chia của thế hệ trẻ sẽ giúp đỡ được phần nào đó những khó khăn trong cuộc sống cho những mảnh đời khó khăn, bất hạnh.

gan bien cong trinh thanh nien cap tap doan tai tinh hau giang
Trao tặng Giấy khen của BCH Đoàn Thanh niên Tập đoàn cho tập thể Chi đoàn Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1
gan bien cong trinh thanh nien cap tap doan tai tinh hau giang
Trao tặng Giấy khen của BCH Đoàn Thanh niên Tập đoàn cho các cá nhân xuất sắc thuộc Chi đoàn Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cũng như các cơ sở Đoàn trực thuộc sẽ tiếp tục có những hoạt động an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng, góp phần thiết thực hỗ trợ các gia đình xóa đói giảm nghèo, an tâm phát triển kinh tế. 

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status