Giải cầu lông PTSC Quảng Ngãi lần 1 – năm 2019

19:29 | 20/08/2019

1,856 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm mục đích giao lưu và tăng cường đoàn kết giữa các CBCNV, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe của người lao động, vừa qua, Ban Chấp hành Công Đoàn và Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức Giải cầu lông nội bộ PTSC Quảng Ngãi lần thứ I năm 2019.    
Thanh niên Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung tổ chức “Ngày hội Đoàn viên”
Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi tổ chức thành công chương trình “Bao lì xì nhân ái” lần thứ 11
PTSC Quảng Ngãi tham gia chương trình Đông tình nguyện, Xuân yêu thương 2019

Ngay từ vòng ghi danh thi đấu, Giải đấu đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các CBCNV từ 5 Chi đoàn thuộc Văn phòng 1, Văn phòng 2, Văn phòng 3, Xưởng Cơ khí và Cảng Dung Quất. Nhấn mạnh vào sự quan trọng của tinh thần đoàn kết trong tập thể, Giải đấu tập trung vào 3 nội dung thi đấu đồng đội: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Thể thức thi đấu là 5 Chi đoàn tiến hành thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng.

Giải cầu lông PTSC Quảng Ngãi lần 1 – năm 2019
Giải đấu đã có những hiệp thi đấu hết sức gay cấn, với những pha cầu kịch tính

Trong suốt 2 ngày thi đấu, các vận động viên luôn thể hiện tinh thần thể thao hết mình và chính trực. Giải đấu đã có những hiệp thi đấu hết sức gay cấn, với những pha cầu kịch tính, dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Kết thúc giải đấu, vị trí Nhất – Nhì – Ba đã lần lượt thuộc về các Chi đoàn: Văn phòng 3, Văn phòng 1 và Cảng Dung Quất.

Giải cầu lông PTSC Quảng Ngãi lần 1 – năm 2019
Giải cầu lông nội bộ PTSC Quảng Ngãi lần thứ I năm 2019

Mặc dù đây là lần tổ chức đầu tiên, Giải cầu lông nội bộ PTSC Quảng Ngãi năm 2019 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các CBCNV tham gia và là một Giải đấu được tổ chức hợp lí, chặt chẽ và có tính chuyên môn cao. Giải đấu không chỉ tạo điều kiện cho các CBCNV cọ xát, giao lưu về mặt thể thao mà còn thắt chặt tình hữu nghị, tương hỗ giữa các Chi đoàn, củng cố sợi dây liên kết trong nội bộ công ty. Thông qua giải đấu, Ban Chấp hành Công Đoàn và Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi hướng đến kế hoạch xây dựng câu lạc bộ Cầu lông nhằm bồi dưỡng và phát triển niềm đam mê với bộ môn cầu lông nói riêng và tình yêu thể thao nói chung của CBCNV công ty.

Cẩm Tú

DMCA.com Protection Status