Giải Tennis PVE Friendship 2013: Kết nối tình hữu nghị

08:54 | 06/05/2013

722 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tiếp nối sự thành công của giải đấu 2012, vừa qua, Giải Tennis PVE Friendship 2013 đã chính thức được khai mạc, quy tụ đông đảo các tay vợt mạnh đến từ PV Gas, Cửu Long JOC, Vietsovpetro, PV Gas SEG, PVEP POC, BPOC và đội chủ nhà PV Engineering.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Bùi Tuấn Anh – Phó Tổng giám đốc PV Engineering, Trưởng ban tổ chức mong muốn đây sẽ là giải đấu uy tín thường niên mang đến không gian giao lưu cho các VĐV và giúp tăng tình hữu nghị hợp tác giữa các đơn vị là đối tác, khách hàng của PV Engineering.

Các VĐV thi đấu sôi nổi

PVE Friendship 2013 được chia làm 8 bảng đấu với sự tham gia của 24 cặp VĐV. Theo dự đoán trước khi bước vào giải đấu, nhiều tay vợt nhận định chất lượng sẽ được nâng lên đáng kể khi trình độ, kinh nghiệm của các VĐV được nâng cao, bên cạnh đó một số sự bổ sung mạnh từ các đội sẽ làm giải đấu trở nên kịch tính, hấp dẫn hơn.

Và đúng như dự đoán, ngay từ những trận đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng quyết liệt, hấp dẫn và cho thấy quyết tâm tìm đường vào chơi trận chung kết. Và trong giải đấu năm nay, nhiều tay vượt đã cho thấy sự thay đổi về trình độ và thể hiện sự vươn lên rất mạnh mẽ.

Trận chung kết, cặp VĐV Đỗ Văn Thanh – Hoàng Đình Thắng (PV Engineering) và VĐV Đoàn Văn Cương – Nguyễn Mạnh Hà (PV Gas Seg) đã cống hiến cho khán giả một trận đấu với nhiều những pha bóng lôi cuốn, đẳng cấp. Sau gần 30 phút thi đấu, cặp VĐV Đoàn Văn Cương – Nguyễn Mạnh Hà với chiến thuật và lối đánh hợp lý hơn đã giành chiến thắng. Kết quả cuối cùng cặp VĐV Đoàn Văn Cương – Nguyễn Mạnh Hà (PV Gas SEG) giành chức vô địch, cặp VĐV Đỗ Văn Thanh – Hoàng Đình Thắng (PV Engineering) giành ngôi vị Á quân, các cặp VĐV Nguyễn Xuân Thủy – Trần Hoài Văn (Cửu Long JOC) và cặp VĐV Bùi Tuấn Anh – Nguyễn Thanh Sơn (PV Engineering) giành giải ba.

Ông Đỗ Văn Thanh - Tổng giám đốc PV Engineering trao đĩa vàng vô địch cho cặp VĐV Đoàn Văn Cương – Nguyễn Mạnh Hà (PV Gas Seg)

Trong buổi tối Gala Dinner và trao giải, thay mặt các tay vợt, Ông Nguyễn Xuân Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cửu Long JOC đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo PV Engineering đã tạo điều kiện để các tay vợt tham dự giải. Sự chu đáo từ khâu đón tiếp, sắp xếp cho các VĐV đến công tác quảng cáo, truyền thông đã tạo ra một giải đấu chuyên nghiệp nhất mà ông từng tham dự.

Giải Tennis PVE Friendship 2013 với 39 trận đấu gay cấn, hấp dẫn trải qua tổng cộng gần 1.170 phút thi đấu đã chính thức khép lại. Một giải đấu thành công về nhiều mặt đối với cả đơn vị tổ chức và các vận động viên. Nhưng trên hết sự thành công của giải đấu chính là việc góp phần quan trọng giúp phát triển tình hữu nghị, hợp tác giữa các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ở khu vực phía Nam.

Nguyễn Quang

DMCA.com Protection Status