GPTS kỷ niệm 30 năm thành lập

12:21 | 22/05/2019

1,165 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/5 tại TP Hải Phòng, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức chương trình gặp mặt nhân kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công ty Địa vật lý và Dịch vụ Dầu khí (GPTS) - một công ty tiền thân của PTSC.    
cong ty gpts ky niem 30 nam thanh lapChuỗi hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ PTSC
cong ty gpts ky niem 30 nam thanh lapĐảng bộ Tổng công ty PTSC lãnh đạo hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch trong quý I-2019
cong ty gpts ky niem 30 nam thanh lapPTSC chắc nền tảng vững tương lai

Chương trình nhằm ôn lại chặng đường lịch sử 30 năm xây dựng, phát triển GPTS với biết bao khó khăn, thách thức, qua đó thể hiện sự ghi nhận và tri ân thế hệ đi trước đã góp phần vào thành công của PTSC ngày hôm nay.

Tham dự chương trình gặp mặt có ông Nguyễn Hùng Dũng - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nguyên Tổng giám đốc PTSC; ông Nguyễn Xuân Nhậm - nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu khí, nguyên Tổng giám đốc PTSC, nguyên Giám đốc GPTS; ông Nguyễn Quang Thường - nguyên Tổng giám đốc PTSC; ông Lê Minh Hồng - nguyên Phó Tổng giám PVN, nguyên Chủ tịch HĐQT PTSC; ông Đặng Thế Hưởng - nguyên Chủ tịch HĐQT PTSC; ông Thái Quốc Hiệp - nguyên Chủ tịch HĐQT PTSC; ông Lều Minh Tiến - nguyên Bí thư Đảng ủy PTSC; cùng các ông/bà nguyên là lãnh đạo PTSC qua các thời kỳ, các ông/bà nguyên là lãnh đạo và lãnh đạo GPTS. Về phía PTSC có sự tham dự của ông Phan Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT; ông Lê Mạnh Cường - Tổng giám đốc.

cong ty gpts ky niem 30 nam thanh lap
Các đại biểu tham dự kỷ niệm 30 năm thành lập GPTS

Công ty GPTS là tiền thân của PTSC, được thành lập theo Quyết định số 195/TC-DK ngày 22/3/1989 của Tổng cục Dầu khí với nhiệm vụ chính là triển khai công tác địa vật lý và dịch vụ chuyên ngành dầu khí. Ra đời trong điều kiện nguồn lực cơ sở vật chất và các điều kiện thực tế vô cùng khó khăn nhưng với tinh thần lao động sáng tạo miệt mài không biết mệt mỏi của tập thể người lao động, cùng với sự tâm huyết, ý chí vượt khó và sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo công ty giai đoạn 1989-1993, GPTS đã từng bước vượt khó khăn, ổn định và phát triển các dịch vụ kỹ thuật dầu khí chuyên ngành. GPTS cùng với Công ty Dịch vụ Dầu khí (PSC) đã tạo nên bước ngoặt lịch sử, nền móng vững chắc và làm tiền đề cho việc thành lập Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí và PTSC ngày nay đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành dịch vụ kỹ thuật dầu khí, khẳng định được năng lực, uy tín, vị thế, thương hiệu tại thị trường trong nước và quốc tế.

Xuyên suốt chương trình kỷ niệm, các đại biểu tham dự đều xúc động khi được nhìn lại thước phim về quá trình thành lập và phát triển của GPTS trong khoảng thời gian 1989-1993 và được nghe bài phát biểu, chia sẻ của các đồng chí nguyên lãnh đạo của GPTS qua các thời kỳ, ôn lại quá trình phôi thai của ngành dịch vụ kỹ thuật dầu khí với biết bao thăng trầm để đi đến thành công ngày hôm nay.

Thay mặt PTSC, ông Lê Mạnh Cường - Tổng giám đốc PTSC đã phát biểu cảm ơn sự đóng góp quý báu của Ban lãnh đạo tiền nhiệm và người lao động qua các thời kỳ đã đặt nền móng, xây dựng và đóng góp vào sự phát triển của PTSC cũng như giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí chất lượng cao tại Việt Nam.

Thay mặt toàn thể người lao động, Ban lãnh đạo PTSC đã gửi tới đại diện nguyên lãnh đạo GPTS những bó hoa tươi thắm.

Chương trình gặp mặt nhân kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công ty GPTS đã khép lại trong không khí đầm ấm, ý nghĩa với niềm tin PTSC sẽ vươn xa và phát triển bền vững.

Lê Anh Thư

DMCA.com Protection Status