Chuỗi hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ PTSC

16:55 | 08/04/2019

1,080 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Đồng Nai, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.    
chuoi hoat dong y nghia cua doan thanh nien ptscTuổi trẻ PTSC G&S về nguồn tại Kiên Giang
chuoi hoat dong y nghia cua doan thanh nien ptscThanh niên Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung tổ chức “Ngày hội Đoàn viên”
chuoi hoat dong y nghia cua doan thanh nien ptscPTSC chắc nền tảng vững tương lai

Chuỗi hoạt động bao gồm: Chương trình Teambuilding với chủ đề “Work hard, Play harder” kết hợp với Hội thảo chuyên đề “17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm của John C. Maxwell”, đặc biệt là cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thanh niên PTSC 2019” và hoạt động giao lưu lửa trại, cùng các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương nhằm hưởng ứng sự kiện đặc biệt này.

Chương trình có sự tham gia của hơn 150 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) ưu tú đại diện cho hơn 2.500 ĐVTN đến từ 19 Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên PTSC. Chủ đề (slogan) xuyên suốt các hoạt động trong chương trình là “Work hard, Play harder”.

chuoi hoat dong y nghia cua doan thanh nien ptsc
Hoạt động team building

Sáng ngày 30/3, chương trình teambuilding khởi đầu bằng các hoạt động vận động kết hợp các kỹ năng làm việc nhóm. Theo đó các ĐVTN được chia làm 4 đội và phải làm việc theo nhóm để vượt qua các thử thách cả về thể lực cũng như trí lực do Ban Tổ chức (BTC) đề ra tại các trạm “Chuyên nghiệp”, “Tin cậy”, “Bền bỉ” và “Sáng tạo”. Tại mỗi trạm, BTC đều gửi gắm thông điệp để các ĐVTN phát huy tính đoàn kết, tin tưởng, nâng cao sức bền và sáng tạo trong các hoạt động công tác Đoàn cũng như trong lao động sản xuất tại đơn vị mình làm việc.

Xen kẽ các chương trình team building là chương trình Hội thảo “17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm của tác giả John C.Maxwell”. Đoàn Thanh niên PTSC đã mời diễn giả Nông Vương Phi - CEO của Công ty Phi&P, đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn nguồn nhân lực, chia sẻ về các nguyên tắc quan trọng trong làm việc nhóm. Dựa vào quan sát thực tế trải nghiệm của ĐVTN tại các hoạt động team building, diễn giả đã phân tích các điểm cốt lõi ảnh hưởng đến thành công của một nhóm làm việc, qua đó đúc kết những kỹ năng, kiến thức và một số gợi ý để ĐVTN áp dụng vào công việc của mình, đặc biệt là khi phải làm việc theo nhóm.

chuoi hoat dong y nghia cua doan thanh nien ptsc
Đoàn Thanh niên PTSC tặng sách “17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm” cho đoàn viên thanh niên tham gia hội thảo

Tiếp theo các hoạt động team building, chiều tối ngày 30/3 diễn ra chương trình Gala Dinner trong không khí sổi nổi và hấp dẫn không kém. Chương trình vinh dự được đón tiếp các đại biểu khách mời gồm đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Hữu Hải - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc; Đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Xuân Ngọc - Thành viên HĐQT; đồng chí Tạ Đức Tiến - Phó Tổng giám đốc; đồng chí Trần Ngọc Chương - Ủy viên BTV Đảng ủy, nguyên Bí thư Đoàn Tổng công ty; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên/trực thuộc và các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn Thanh niên PTSC.

chuoi hoat dong y nghia cua doan thanh nien ptsc
Lãnh đạo PTSC trao giải cho các tiết mục dự thi xuất sắc

Chương trình đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 88 năm thành lập và đặc biệt là diễn ra cuộc thi “Tìm kiếm tài năng thanh niên PTSC” năm 2019. Vượt qua vòng sơ tuyển, đêm Gala đã chứng kiến 9 tiết mục dự thi đa dạng về nội dung, sáng tạo về cách thức trình diễn đồng thời thể hiện được phong cách cá nhân và phát huy được tinh thần “Work hard, Play harder” của ĐVTN PTSC.

chuoi hoat dong y nghia cua doan thanh nien ptsc
Đoàn Thanh niên PTSC thăm và tặng quà mái ấm Phan Sinh, Trảng Bom, Đồng Nai

Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình, sáng ngày 31/3, ĐVTN PTSC cũng đã thăm và tặng quà cho mái ấm Phan Sinh thuộc xã Bắc Sơn, Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, là nơi tiếp nhận và nuôi dưỡng hơn 200 người khuyết tật, có hoàn cảnh neo đơn trên địa bàn và khu vực lân cận. Đây là một hoạt động ý nghĩa thiết thức, thể hiện chủ đề công tác năm 2019 “Năm thanh niên tình nguyện” của ĐVTN PTSC. Đoàn Tổng công ty và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã thăm và tặng quà gồm 1 máy giặt và các nhu yếu phẩm trị giá 20 triệu đồng cho mái ấm.

Nguyễn Minh Hoàng

DMCA.com Protection Status