Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ 2015-2020

10:12 | 20/04/2015

4,516 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 17/4, tại TP HCM, Đảng bộ cơ sở Hoàng Long – Hoàn Vũ JOC tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020.

Đến tham dự Đại hội có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Hoàng Ngọc Đang; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy PVEP Hồ Huy Nhân; Giám đốc chi nhánh PVEP tại TP HCM Lê Dũng.

Ban chấp hành Đảng bộ khóa 2015-2020 ra mắt Đại hội

Trong báo cáo chính trị Ban chấp hành Đảng bộ Hoàng Long – Hoàn Vũ JOC (HL-HV JOC) trình Đại hội, Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc HL-HV JOC Cù Xuân Bảo nêu rõ, Đảng bộ HL-HV JOC có điểm thuận lợi là những cán bộ nòng cốt trong công ty, có vị trí cao: Tổng giám đốc, Trưởng/Phó phòng các lĩnh vực và những kỹ sư chính, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao đều là đảng viên.

“Đây là nhân tố chính góp phần vào thành công trong công tác chỉ đạo sản xuất kinh doanh của Đảng bộ HL-HV JOC”, ông Bảo khẳng định.

Các tổ chức Đảng, Chính quyền và Công đoàn hoạt động có sự phối hợp hài hòa dưới sự chỉ đạo chung của Đảng. Đại diện lãnh đạo JOCs phía nước ngoài rất ủng hộ hoạt động của hệ thống chính trị trong doanh nghiệp; Ban chấp hành Công đoàn có uy tín, hoạt động hiệu quả…

Bí thư Đảng bộ, Tổng giám đốc HL-HV JOC Cù Xuân Bảo cũng báo cáo trước đại hội trong nhiệm kỳ 2010 – 2015 Đảng bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm là lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm của 2 công ty (HLJOC và HVJOC). Cụ thể, thực hiện tốt công tác phát triển và đưa vào khai thác sớm mỏ Tê Giác Trắng, không những góp phần đảm bảo kế hoạch sản lượng khai thác hàng năm củ PVEP và PVN mà còn góp phần ổn định an ninh năng lượng đất nước.

Trong những năm qua, HL-HV JOC đã vận hành khai thác 2 mỏ Tê Giác Trắng và Cá Ngừ Vàng tuyệt đối an toàn, không mất giờ lao động, thời gian làm việc liên tục của công trình luôn đạt tỷ lệ rất cao, luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng của mỗi mỏ. Chế độ khai thác được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo chế độ khai thác tối ưu và bảo toàn năng lượng vỉa.

Trong năm 2014 và 2015, HL-HV JOC đã và đang đẩy nhanh tiến độ phát triển khối H5 mỏ Tê Giác Trắng, hiện tại tiến độ dự án và công tác khoan đang được kiểm soát tốt và vượt kế hoạch, dự kiến khối H5 mỏ Tê Giác Trắng sẽ được đưa vào khai thác trong tháng 8/2015, sớm hơn kế hoạch phát triển được Thủ tướng phê duyệt.

Bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh, Đảng bộ HL-HV JOC cũng rất quan tâm đến công tác đoàn thể và an sinh xã hội. Như duy trì và nâng cao phúc lợi cho nhân viên và tập thể người lao động, duy trì môi trường doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, thu hút và năng động.

TGT-H1, kho chứa và xử lý dầu thô (FPSO)

HL-HV JOC luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác từ thiện, an sinh xã hội trong những năm qua. Trong khoảng thời gian từ 2010-2014, HL-HV JOC đã tổ chức hỗ trợ khoảng 1 triệu USD cho các chương trình an sinh xã hội và hỗ trợ cộng đồng với một số hạng mục chủ yếu: xây trạm y tế; nhà văn hóa làng, xã; xây dựng trường mầm non, đường giao thông nông thôn… tại các địa phương trên cả nước.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ HL-HV JOC đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ: đưa khối H5 vào khai thác trong thời gian sớm nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị là đảm bảo khai thác an toàn, hiệu quả 2 mỏ Tê Giác Trắng và Cá Ngừ Vàng, tích cực nghiên cứu, tìm kiếm mở rộng vùng khai thác, duy trì tốt sinh hoạt Đảng bộ/Chi bộ, nộp báo cáo theo đúng kế hoạch, thực hiện nghiêm túc, có chất lượng các chỉ thị của Đảng cấp trên và nghị quyết Đảng bộ.

Xây dựng được lực lượng quần chúng là đối tượng Đảng. Củng cố, xây dựng tổ chức Công đoàn, nữ công vững mạnh.

Đảm bảo phát triển và duy trì Đảng bộ luôn đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh, 100% Đảng viên là Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; Công đoàn và Công ty HL-HV JOC luôn là một tập thể đoàn kết, vững mạnh và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Nguyễn Hiển (Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status