Hoạt động Nữ công Công đoàn Vietsovpetro năm 2023: Kết nối và lan tỏa các giá trị truyền thống

19:12 | 10/01/2024

10,105 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong 2 ngày 07-08/1/2024, Ban Nữ công - Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Chương trình Tổng kết hoạt động Nữ công năm 2023 tại Resort Vietsovpetro Hồ Tràm; Về nguồn tại Khu di tích lịch sử căn cứ Minh Đạm, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Team building gắn kết đội ngũ và Gala tổng kết, biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào nữ công năm 2023.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các đại biểu nguyên là Chủ tịch Công đoàn và Trưởng Ban Nữ công, nữ lãnh đạo các phòng, ban Bộ máy điều hành Vietsovpetro, cùng hơn 60 cán bộ nữ công tiêu biểu và nữ công đoàn viên đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" năm 2023, thuộc các Ban Nữ công đơn vị cơ sở trong toàn Liên doanh Vietsovpetro.

Điểm đầu tiên trong hành trình, đoàn đã đến thăm Khu di tích lịch sử Minh Đạm, là căn cứ kháng chiến của cách mạng trong suốt hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Tại đây, đoàn đã được tìm hiểu về lịch sử Căn cứ Minh Đạm - chứng tích chiến tranh từng chứng kiến những gian lao và chiến công anh hùng của quân và dân ta qua hai cuộc kháng chiến. Ngày nay, nơi đây là đền thờ 2.692 liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc. Lễ dâng hương được cử hành trang trọng, củng cố hơn lòng yêu nước, tự hào dân tộc và lòng biết ơn của nữ CBCNV Vietsovpetro đối với các thế hệ anh hùng đi trước.

Hoạt động Nữ công Công đoàn Vietsovpetro năm 2023: Kết nối và lan tỏa các giá trị truyền thống
Đoàn dâng hương tại Khu di tích cách mạng Minh Đạm.
Hoạt động Nữ công Công đoàn Vietsovpetro năm 2023: Kết nối và lan tỏa các giá trị truyền thống
Hoạt động Nữ công Công đoàn Vietsovpetro năm 2023: Kết nối và lan tỏa các giá trị truyền thống
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Khu di tích căn cứ cách mạng Minh Đạm.

Rời Căn cứ Minh Đạm, đoàn đã có một buổi Team building ấn tượng, gắn kết khi chị em được hòa mình vào với thiên nhiên xanh mát nơi biển, rừng bình dị; thể hiện được sự dẻo dai, khéo léo, đoàn kết, tương trợ qua các trò chơi gỡ dây, lắp cầu, bắn cung… với chủ đề “Vượt thách thức - Chung sức đồng lòng” tại khu vực rừng Phước Bửu và bãi biển Hồ Cốc xinh đẹp. Các thành viên đều tham gia hết mình với tinh thần sáng tạo, linh hoạt, trách nhiệm và sẻ chia; để cùng thấy thêm yêu và gắn bó với tập thể Vietsovpetro và mảnh đất Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoạt động Nữ công Công đoàn Vietsovpetro năm 2023: Kết nối và lan tỏa các giá trị truyền thống
Hoạt động Nữ công Công đoàn Vietsovpetro năm 2023: Kết nối và lan tỏa các giá trị truyền thống
Hoạt động Nữ công Công đoàn Vietsovpetro năm 2023: Kết nối và lan tỏa các giá trị truyền thống
Hoạt động Nữ công Công đoàn Vietsovpetro năm 2023: Kết nối và lan tỏa các giá trị truyền thống
Chị em nữ công cháy hết mình trong các trò chơi team building.

Chuyến đi đã trở thành hoạt động ý nghĩa góp phần thắt chặt và nâng cao tinh thần đoàn kết; là dịp để chị em gặp gỡ, chia sẻ tâm sự, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, trong việc thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ và đặc biệt khích lệ chị em luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên vượt qua chính mình.

Trong buổi tối cùng ngày, đêm Gala tổng kết diễn ra sôi động, đầy ý nghĩa, kết hợp phổ biến, truyền thông về văn hóa doanh nghiệp - phát triển bền vững, văn hóa - kỷ luật tại nơi làm việc cho các đại diện CBCNV nữ. Các chị em được xem video ngắn về lịch sử hình thành và phát triển, những thành tựu đáng tự hào và những giá trị văn hóa quý báu của tổ chức và con người Vietsovpetro. Từ đó, mỗi người đều cảm thấy tự hào khi được là thành viên cùng chung tay làm nên những giá trị lịch sử của Vietsovpetro.

Hoạt động Nữ công Công đoàn Vietsovpetro năm 2023: Kết nối và lan tỏa các giá trị truyền thống
Buổi lễ tổng kết diễn ra trên tinh thần gắn kết, trách nhiệm, sáng tạo và sẻ chia.

Buổi tọa đàm với nội dung ngắn gọn về tối ưu hóa quyền lợi khi sử dụng hợp lý và hiệu quả các chế độ phúc lợi chăm sóc sức khỏe của Vietsovpetro đã mang lại những kiến thức bổ ích cho chị em để trở thành người tiêu dùng thông minh - biết kết hợp bảo hiểm y tế, bảo hiểm rủi ro PVI Care và dịch vụ của TTYT Vietsovpetro để vừa đảm bảo tài chính cho bản thân vừa tối ưu được quyền lợi bảo hiểm chung của CBCNV Vietsovpetro.

Phát biểu tại Gala tổng kết, bà Phạm Thị Hồng Hạnh - Trưởng ban Nữ công Vietsovpetro ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể các Ban Nữ công toàn Vietsovpetro trong năm qua; khẳng định tập thể CBNV nữ Vietsovpetro tiếp tục là các nhân tố tích cực trong công tác tuyên truyền về thực hiện các chính sách và pháp luật của Đảng và Nhà nước, giáo dục các truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, thông qua việc thực hiện tốt các phong trào thi đua tại đơn vị. Bà Phạm Thị Hồng Hạnh cũng đề nghị chị em cán bộ nữ công tăng cường vận động và kết nối với các nguồn lực để thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, chia sẻ yêu thương và quan tâm chăm lo cho phụ nữ khó khăn, kết nối và lan tỏa các thông điệp về sống tích cực, giữ kỷ luật và làm việc chuyên nghiệp để phát triển bền vững.

Trong năm 2023, Ban Nữ công và nữ CBCNV Vietsovpetro đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; chị em tích cực trong công tác sản xuất kinh doanh, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, chăm lo hạnh phúc gia đình, chủ động, tự tin vượt qua mọi khó khăn, thách thức, xứng đáng danh hiệu "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà". Ban Nữ công linh hoạt đổi mới tổ chức tốt các hoạt động phong trào, công tác an sinh xã hội, phối hợp tốt với các đoàn thể chính trị, xây dựng được sự đoàn kết, gắn bó không chỉ trong nữ CBCNV nói riêng mà với toàn tập thể lao động quốc tế Vietsovpetro nói chung.

Với những kết quả ấn tượng trong năm 2023, Công đoàn Vietsovpetro đã ra quyết định khen thưởng cho 17 tập thể nữ và 67 nữ cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" là cán bộ nữ công tiêu biểu. Bên cạnh được Công đoàn Vietsovpetro khen và tặng thưởng, các cá nhân nữ có thành tích xuất sắc còn nhận được món quà xinh xắn vô cùng ý nghĩa do chính chị em Ban Nữ công cùng nhau thiết kế để chuẩn bị cho Chương trình Tổng kết này.

Với chủ đề “Cùng thắp sáng ngọn lửa Vietsovpetro", Chương trình Tổng kết - Về nguồn - Team building đã mang lại cho chị em nữ công nhiều niềm vui, hạnh phúc cùng những trải nghiệm thú vị với các hoạt động sôi nổi, hào hứng, ý nghĩa. Hình thức team building “học mà chơi, chơi mà học" đã bổ sung kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể cho cán bộ nữ công các cấp, nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó, trách nhiệm vì một Vietsovpetro phát triển bền vững. Những khoảnh khắc vui vẻ, những kiến thức quý giá trong chương trình Về nguồn kết hợp Team building và Tổng kết sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi chị em nữ công trong tập thể Vietsovpetro gắn kết, trách nhiệm, sáng tạo và sẻ chia./.

Ban Nữ công Vietsovpetro:  Tặng Áo dài – Trao gửi yêu thươngBan Nữ công Vietsovpetro: Tặng Áo dài – Trao gửi yêu thương
Vietsovpetro ra quân Ngày Chủ nhật xanh năm 2023Vietsovpetro ra quân Ngày Chủ nhật xanh năm 2023
Đoàn Thanh niên và Ban Nữ công Vietsovpetro tập huấn nghiệp vụ kết hợp an sinh xã hội tại Lâm ĐồngĐoàn Thanh niên và Ban Nữ công Vietsovpetro tập huấn nghiệp vụ kết hợp an sinh xã hội tại Lâm Đồng
Công đoàn Vietsovpetro: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn là cốt lõi để tổ chức công đoàn lớn mạnhCông đoàn Vietsovpetro: Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn là cốt lõi để tổ chức công đoàn lớn mạnh

P.V

DMCA.com Protection Status