Học bổng "Hạt ngọc mùa vàng" của PVCFC: Nuôi hy vọng, dưỡng tương lai

15:02 | 01/12/2022

8,365 lượt xem
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 30/11, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) phối hợp với Tỉnh đoàn Cà Mau trao 120 suất học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại địa phương.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Minh Luân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, ông Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch Công đoàn PVCFC, cùng lãnh đạo các đơn vị, phòng/ban, đoàn thể Công ty và tỉnh Cà Mau.

Học bổng
Ông Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch Công đoàn PVCFC trao học bổng cho các em học sinh

Với truyền thống tương thân tương ái và phương châm “Không để bất kỳ học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn mà phải nghỉ học”, học bổng “Phân bón Cà Mau – Hạt ngọc Mùa vàng” năm 2022 của PVCFC đã trao gần 1.500 suất học bổng cho học sinh cấp tiểu học với tổng giá trị 750 triệu đồng, 120 suất học bổng cho học sinh THPT với tổng trị giá 240 triệu đồng, 90 suất học bổng cho sinh viên với tổng giá trị 630 triệu đồng. Mỗi suất học bổng trao tay là niềm động viên, khích lệ các em học sinh có thêm tinh thần vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

Trên hành trình hoạt động ngoài thành công kinh doanh, Phân bón Cà Mau ngày càng tô đậm được hình ảnh về một thương hiệu trách nhiệm với cộng đồng, vì an sinh xã hội trên khắp đất nước. Trong đó, lĩnh vực giáo dục được chú trọng đầu tư toàn diện từ xây trường học, thư viện, bắt nhịp cầu, trao tặng trang thiết bị dạy và học, sách vở… cho đến các chương trình tham quan trải nghiệm thực tế dành cho học sinh. Quỹ học bổng "Hạt ngọc mùa vàng" của Phân bón Cà Mau đã trở nên thân thuộc với mỗi học sinh sinh viên, đồng hành cùng các đơn vị chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước.

Học bổng
Học bổng
Quỹ học bổng "Hạt ngọc mùa vàng" của Phân bón Cà Mau đã trở nên thân thuộc với mỗi học sinh sinh viên, đồng hành cùng các đơn vị chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển môi trường giáo dục, vừa qua, PVCFC đã chính thức ký kết hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau thực thi 4 hạng mục nội dung lớn bao gồm: Hoạt động trải nghiệm ngoài nhà trường và tìm hiểu nghề nghiệp; Hoạt động an sinh xã hội về giáo dục; Hoạt động truyền thông, lan tỏa mục đích thỏa thuận; Hoạt động đoàn thể và nhiều hoạt động liên quan khác. Sự hợp tác này trực tiếp giúp các em có cơ hội học hỏi thật gần với những người thầy quản lý đặc biệt, đón nhận cảm hứng hoàn thiện bản thân từ môi trường thực tiễn sống động, chuyên nghiệp và đầy tính nhân văn.

Phân bón Cà Mau trên hành trình hơn 10 năm phát triển thì cũng chừng ấy thời gian, học bổng "Hạt ngọc mùa vàng" lớn nhanh, vươn dài san sẻ khó khăn. Nhanh chóng - kịp thời - bền bỉ, Học bổng và nhiều chương trình an sinh xã hội khác tiếp nối từ Phân bón Cà Mau với mong muốn giúp hàng triệu giấc mơ con chữ không đứt gãy giữa đường, góp phần khuyến khích chất lượng giáo dục tại địa phương.

Phân bón Cà Mau tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếpPhân bón Cà Mau tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
'Phân bón Cà Mau - Cùng nhau san sẻ': Đồng hành thiết thực cùng bà con trong canh tác'Phân bón Cà Mau - Cùng nhau san sẻ': Đồng hành thiết thực cùng bà con trong canh tác
Phân bón Cà Mau – Hành trình cho đi là còn mãiPhân bón Cà Mau – Hành trình cho đi là còn mãi
Phân bón Cà Mau mang Xuân về những tổ ấm mớiPhân bón Cà Mau mang Xuân về những tổ ấm mới

N.D

DMCA.com Protection Status