Hội CCB BSR: Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

17:39 | 22/12/2012

186 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2012), sáng 22/12, Hội Cựu chiến binh Công ty Lọc hoá dầu Bình Sơn (Hội CCB BSR) đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm và tổng kết công tác Hội trong năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Chất, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn; đồng chí Đặng Hồng Sơn, Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội CCB BSR và trên 70 cán bộ, hội viên của Hội.

Tại buổi tọa đàm, các cựu chiến binh Công ty Lọc hoá dầu Bình Sơn đã ôn lại chặng đường  lịch sử vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng trong 68 năm qua. Là lực lượng trưởng thành từ Quân đội, cựu chiến binh Công ty Lọc hoá dầu Bình Sơn đã phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, gương mẫu đi đầu trong công việc, giữ vững phẩm chất bộ đội cụ Hồ, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển ngành công nghiệp dầu khí nước nhà.

Năm 2012, tuy mới thành lập nhưng Hội CCB BSR đã có nhiều hoạt động hiệu quả, sâu sắc và gây được tiếng vang lớn trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Hội đã phối hợp với Văn phòng Hội cựu chiến binh Tập đoàn, Báo Thanh niên tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ đã chiến đấu và hy sinh trong trận hải chiến Gạc Ma - Trường Sa năm 1968. Tổ chức giám sát tài trợ thực hiện xây dựng Cầu Dung Quất tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long và đã khánh thành, đưa cầu vào sử dụng vào dịp kỷ niệm 90 năm ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23/11/2012).

Công tác an sinh xã hội, từ thiện là nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong năm 2013.

Phối hợp với Công đoàn Cơ sở và Đoàn Thanh niên thăm hỏi và tặng quà 15 gia đình hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn, 20 gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sỹ nhân ngày 27/7, thăm và tặng quà nạn nhân nhiễm chất độc dioxin, học sinh miền núi có hoàn cảnh khó khăn,... với tổng số tiền lên đến trên 100 triệu đồng.

Trong năm 2013, Hội CCB BSR tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội cụ Hồ, làm nòng cốt trong các phong trào an sinh xã hội, từ thiện, thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, cùng với tập thể người lao động BSR quyết tâm vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất an toàn, ổn định và hiệu quả, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.

Nhân dịp này, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn và Đoàn thanh niên Công ty đã tặng quà và hoa cho các cán bộ hội viên của Hội CCB BSR.

Minh Sỹ

DMCA.com Protection Status