Hội CCB BSR thực hiện công tác an sinh xã hội tại Lý Sơn

19:15 | 13/05/2013

719 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hội CCB Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức chương trình an sinh xã hội tại đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Nằm trong chương trình hướng về biển đảo thân yêu và nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (9/5/2008 - 9/5/2013), trong 3 ngày (8, 9 và 10/5), Hội CCB Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Chỉ thị 487/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Hội Cựu chiến binh (CCB) trong cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước; lớp huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác hội cựu chiến binh cho các hội viên kết hợp với chương trình thực hành kỹ năng vận động quần chúng nhân dân bảo vệ an ninh vòng ngoài Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và các công trình dầu khí trên biển và công tác an sinh xã hội tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Tham gia chuyến công tác tại Lý Sơn, có đồng chí Trần Ngọc Dũng, UVBTV Hội CCB Tập đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam và trên 50 hội viên Hội CCB Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn.

Tại huyện đảo Lý Sơn, đoàn chia thành 2 nhóm, nhóm Vạn Tường thực hiện công tác vận động quần chúng nhân dân tham gia bảo vệ an ninh vòng ngoài Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và các công trình dầu khí tại đảo Bé (xã An Bình) và nhóm Dung Quất thực hiện tại đảo Lớn (xã An Vĩnh và xã An Hải) với các nội dung như hiểu biết của ngư dân Lý Sơn về Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, các hoạt động dầu khí trên biển, các quy định về việc đánh bắt cá tại vùng biển Lý Sơn, vùng biển Dung Quất,…. Nhân dịp này, đoàn đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại huyện đảo Lý Sơn và thăm quan một số danh lam thắng cảnh Lý Sơn.

Đoàn tặng 20 suất quà cho các hội viên Hội CCB huyện Lý Sơn và các gia đình chính sách, với mỗi suất quà là 1,5 triệu đồng.

Tặng Hội CCB huyện Lý Sơn 5 triệu đồng để hỗ trợ văn phòng phẩm cho Hội hoạt động.

Đoàn đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Phẩm, xã An Vĩnh.

Đoàn tham quan Nhà trưng bày đội Hoàng Sa Bắc Hải.

Đoàn thăm, giao lưu văn nghệ và tặng Trạm Rada 550 một xe máy hiệu SYM, trị giá 14 triệu đồng.

Với chủ đề “Tổ quốc nhìn từ biển” các hội viên Hội CCB BSR và chiến sỹ Trạm Rada 550 đã trình bày những ca khúc hay và đặc sắc mang đầy ý nghĩa.


Minh Sỹ

DMCA.com Protection Status