Hội CCB Công ty Mẹ PVN tri ân các gia đình liệt sĩ

15:18 | 27/07/2017

907 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến thăm hỏi và tri ân các gia đình thân nhân liệt sĩ là cán bộ, nhân viên đang công tác tại Công ty Mẹ Tập đoàn.

Đây là hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội CCB Tập đoàn nói chung và Hội CCB Công ty Mẹ nói riêng, tri ân thân nhân các gia đình liệt sĩ, thể hiện sự biết ơn đối với những người đã chiến đấu hy sinh vì Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân theo truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

hoi ccb cong ty me pvn tri an cac gia dinh liet si
Hội CCB Công ty Mẹ PVN tri ân gia đình Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng

Hội CCB Công ty Mẹ do đồng chí Nguyễn Sinh Khang, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch Hội CCB Công ty Mẹ dẫn đầu cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội CCB Công ty Mẹ đã đến thắp hương tri ân, tặng quà gia đình Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng có cha là liệt sĩ.

hoi ccb cong ty me pvn tri an cac gia dinh liet si
Hội CCB Công ty Mẹ PVN tri ân, thăm hỏi gia đình chị Trần Thị Thanh Thủy

Đồng chí Nguyễn Sinh Khang đã thay mặt Đoàn thắp nén hương tri ân, thăm hỏi gia đình và bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời nhấn mạnh, những lớp người đi sau sẽ luôn lấy tấm gương của cha, anh để tiếp tục cố gắng phấn đấu xây dựng nước nhà phát triển, lớn mạnh, giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ đi trước.

hoi ccb cong ty me pvn tri an cac gia dinh liet si
Hội CCB Công ty Mẹ PVN tri ân, thăm hỏi gia đình chị Nguyễn Thị Hoa

Cũng nhân dịp này, Hội CCB Công ty Mẹ đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chị Trần Thị Thanh Thủy, Ban Chế biến Dầu khí có cha là liệt sĩ tại Bắc Ninh và gia đình chị Nguyễn Thị Hoa, Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn có cha là liệt sĩ tại Hải Dương.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status