Hội CCB phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Petrovietnam

18:45 | 23/09/2022

8,147 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hội Cựu chiến binh phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong đấu tranh, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; Chủ động tham mưu, nòng cốt trong các hoạt động phối hợp với địa phương nơi có các nhà máy, cơ quan, đơn vị của Tập đoàn trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn; Đẩy mạnh các hoạt động gắn liền với công tác chuyên môn của Tập đoàn... là những yêu cầu được đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam đặt ra đối với hoạt động của Hội CCB Tập đoàn trong nhiệm kỳ 2022-2027.
Ngày 23/9/2022, tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ

​​​​Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Trung tướng Khuất Việt Dũng - Đại biểu Quốc hội Khóa XV, Phó Chủ tịch Trung ương Hội CCB Việt Nam; Trung tướng Đặng Nam Điền - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam; Đại tá Nguyễn Công Thắng - Chính ủy Cục Hậu cần, Bộ Tư lệnh Hải quân; đồng chí Nguyễn Quốc Thập - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; đồng chí Lê Thị Kim Dung - Phó trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đại diện lãnh đạo Hội CCB các cơ quan ban, bộ, ngành Trung ương và các địa phương.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đại diện cấp ủy và lãnh đạo các đơn vị thành viên Tập đoàn… cùng 177 đại biểu đại diện cho gần 2.000 hội viên Hội CCB Tập đoàn. Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng trong thời gian công tác đã gửi lẵng hoa chúc mừng Đại hội.

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Các đại biểu tham dự Đại hội

Nhiệm kỳ 2017 - 2022 của Hội CCB Tập đoàn là giai đoạn khó khăn, thách thức lớn nhất trong lịch sử ngành Dầu khí. Song với tinh thần cầu thị và ý chí quyết tâm vượt qua thử thách, tập thể cán bộ, hội viên CCB cùng với tập thể công nhân viên lao động Dầu khí đã thực sự bản lĩnh, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội II Hội CCB Tập đoàn đề ra; tiếp tục khẳng định là một tổ chức chính trị - xã hội uy tín; là chỗ dựa tin cậy của Đảng bộ Tập đoàn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao cho Tập đoàn; xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong giai đoạn cách mạng mới.

Hội CCB Tập đoàn tích cực tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; xây dựng cơ quan đơn vị doanh nghiệp vững mạnh; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất kinh doanh; tích cực tham gia các phong trào, chương trình phối hợp, các cuộc vận động của cơ quan đơn vị, bảo vệ an ninh, an toàn, dầu khí. Gương mẫu tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại cơ quan đơn vị; tuyên truyền, phối hợp và thực hiện chế độ, chính sách, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên Hội CCB, làm tốt công tác an sinh xã hội và đền đơn đáp nghĩa.

Hội CCB các cấp đã phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng cấp tổ chức các hoạt động về nguồn, thăm di tích lịch sử kết hợp tập huấn, nói chuyện lịch sử và tuyên truyền về các sự kiện của Tập đoàn, tọa đàm góp ý kiến vào các văn kiện của Đảng, các cuộc thi tìm hiểu về truyền thống lịch sử ngành Dầu khí... phối hợp cùng các tổ chức triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam; các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các trung tâm thương binh và người có công, các gia đình chính sách và tham gia tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội; Tham gia giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ trong cơ quan, đơn vị.

Với những kết quả hoạt động nêu trên, Hội CCB Tập đoàn hằng năm đã được Đảng uỷ, lãnh đạo Tập đoàn và Trung ương Hội CCB Việt Nam đánh giá cao, được ghi nhận thành tích trong các hoạt động. Đặc biệt với những thành tích đã đạt được, Hội CCB Tập đoàn vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III; nhiều tập thể và cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen đã có nhiều thành tích trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. Hội CCB Tập đoàn và một số Hội cơ sở trực thuộc đã được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Cờ Thi đua và nhiều Bằng khen cho các tập thể và hội viên có thành tích suất xắc trong phong trào CCB gương mẫu do Trung ương Hội phát động.

Đại hội diễn ra với chủ đề: “Phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống “Đoàn kết - Kỷ cương - Gương mẫu - Nghĩa tình”, xây dựng Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, góp phần vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam”.

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Các đại biểu tiến hành biểu quyết tại Đại hội

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Đại hội đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, đóng góp nhiều ý kiến vào Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Hội CCB và tham gia sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội CCB Việt Nam; đồng thời nhất trí cao, thông qua các văn kiện: Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2022 và Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Hội CCB Tập đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022; Đại hội đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2022 - 2027 với mục tiêu xây dựng Hội CCB Tập đoàn vững mạnh toàn diện, phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam giữ vai trò nòng cốt, chủ lực, đầu tàu, có tiềm lực mạnh về tài chính và trình độ khoa học công nghệ tiên tiến; có sức cạnh tranh cao, thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển ngành Dầu khí.

Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Hội CCB Tập đoàn phấn đấu 100% hội viên kiên định, vững vàng về chính trị, tư tưởng. Hội CCB Tập đoàn hàng năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Hàng năm có trên 90% cơ sở hội, cán bộ, hội viên đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó có trên 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không có tổ chức hội, hội viên không hoàn thành nhiệm vụ. CCB trong độ tuổi lao động, còn sức khỏe được tư vấn, hướng dẫn, giúp đỡ để có việc làm ổn định; vận động, giới thiệu những CCB chưa là đảng viên và quần chúng ưu tú phấn đấu vào đảng; hướng dẫn, làm thủ tục kết nạp cho các CBNV và hội viên CCB, cựu quân nhân đủ tiêu chuẩn tham gia sinh hoạt câu lạc bộ Dầu khí Trường Sa...

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Đồng chí Phạm Quang Dũng - Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thay mặt Thường trực Trung ương Hội CCB Việt Nam, Trung tướng Khuất Việt Dũng biểu dương và chúc mừng những kết quả nổi bật của Hội CCB Tập đoàn trong nhiệm kỳ qua. "Kế thừa truyền thống vẻ vang của "những người lính đi tìm lửa" từ khi thành lập đến nay Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã luôn phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ vừa xây dựng trưởng thành, vừa đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự trưởng thành lớn mạnh của Petrovietnam thành tập đoàn kinh tế trụ cột, có vai trò trọng yếu, bảo đảm an ninh năng lượng, an ninh kinh tế, bảo vệ chủ quyền và an ninh quốc gia", Trung tướng Khuất Việt Dũng nhấn mạnh.

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Trung tướng Khuất Việt Dũng - Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Qua báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm chỉ ra các tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm của BCH nhiệm kỳ 2017-2022 tại Đại hội, đồng chí Khuất Việt Dũng đề nghị ngay sau Đại hội, BCH tiếp tục phân tích, làm rõ nguyên nhân và có những giải pháp phù hợp trong thời gian tới. Thường trực Trung ương Hội cũng nhất trí cao với phương hướng nhiệm vụ, các chỉ tiêu nhiệm kỳ mới đã xác định, các chỉ tiêu đã bám sát sự chỉ đạo của Tập đoàn, của Trung ương Hội CCB Việt Nam.

Đại hội CCB trên cả nước nói chung và Đại hội CCB Tập đoàn trước hết phải quán triệt thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ Nghị quyết lần thứ XIII của Đảng đề ra cho Hội CCB Việt Nam đó là tham gia xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền, nhân dân và chế độ XHCN, bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch, giúp nhau làm kinh tế, giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng và củng cố cơ sở chính trị, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Việc thực hiện chỉ tiêu nhiệm vụ của Hội CCB Tập đoàn phải gắn với việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh theo Nghị quyết Đại hội lần thứ III của Đảng bộ Tập đoàn và các chương trình công tác của lãnh đạo Tập đoàn.

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Trung tướng Khuất Việt Dũng tặng hoa chúc mừng Đại hội

Các cấp hội phải động viên các hội viên phấn đấu thực hiện, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tập đoàn, mỗi cán bộ hội viên thường xuyên tu dưỡng, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, thực hiện tốt chỉ đạo của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội toàn quốc lần thứ VI Hội CCB Việt Nam "đối với mỗi CCB Việt Nam là phải luôn luôn là bộ đội Cụ Hồ, mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ"; Tổ chức các hoạt động thiết thực phù hợp với tình hình thực tiễn của Hội. Cán bộ Hội và BCH cần đầu tư quan tâm cho các hoạt động của Hội, sáng tạo hơn về nội dung và hoạt động, góp phần cùng Hội CCB cả nước thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị...

Đại hội cũng tập trung thảo luận và lắng nghe báo cáo tham luận từ các đơn vị qua đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ, khắc phục những tồn tại trong nhiệm kỳ mới.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Petrovietnam ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, thành tích mà Hội CCB Tập đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời nhấn mạnh những kết quả, thành tích đó đã góp phần cùng Tập đoàn và các đơn vị thành viên hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao, đặc biệt trong 2 năm qua khi đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội đất nước.

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

“Phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, với tám chữ vàng được Ban Bí thư Trung ương Đảng tặng Hội Cựu chiến binh Việt Nam, đó là: “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”, nhiệm kỳ qua, các cấp CCB Tập đoàn đã luôn đoàn kết, kỷ cương, gương mẫu, có bản lĩnh chính trị vững vàng, giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, tích cực tham gia bảo vệ an ninh, an toàn tại địa bàn, trên các công trình dầu khí; đoàn kết, tương trợ giúp đỡ nhau, trong lao động sản xuất và trong đời sống. Hội CCB Dầu khí với các hoạt động tích cực, có hiệu quả đã đóng góp không nhỏ, cùng với toàn Tập đoàn vượt qua giai đoạn khủng hoảng vừa qua, từ đó củng cố, lấy lại niềm tin, tiếp tục phát triển, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước”, đồng chí Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh.

Trong giai đoạn tới, xác định những khó khăn, thách thức đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước là rất lớn, là tập đoàn năng lượng có vị trí nòng cốt trong việc bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, Tập đoàn cần nhận thức đầy đủ những tác động sâu rộng đó để có những định hướng, giải pháp phù hợp trong công tác quản trị, điều hành các hoạt động của mình để vượt qua các khó khăn, thách thức, phát triển hiệu quả, bền vững. Trong bối cảnh đó, đồng chí Hoàng Quốc Vượng bày tỏ mong muốn các thế hệ CCB dầu khí, những người đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam, của Petrovietnam ngay từ những ngày đầu mới thành lập, phải luôn là chỗ dựa tinh thần, là những tấm gương về sự đoàn kết, kỷ cương, tinh thần quả cảm - vốn là phẩm chất của anh Bộ đội cụ Hồ cho các thế hệ dầu khí hôm nay và mai sau.

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng tặng hoa chúc mừng Đại hội

Hội CCB phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong đấu tranh, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; Chủ động tham mưu, nòng cốt trong các hoạt động phối hợp với địa phương nơi có các nhà máy, cơ quan, đơn vị của Tập đoàn trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn; Đẩy mạnh các hoạt động gắn liền với sản xuất chuyên môn của Tập đoàn; triển khai chương trình hoạt động cụ thể, thiết thực, hiệu quả, có nhiều công trình, đề tài phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; không ngừng bồi đắp hoàn thiện Văn hóa Petrovietnam thông qua việc phối hợp cùng các đoàn thể tích cực trong thực hiện Đề án tái tạo văn hóa Petrovietnam.

Bên cạnh đó, Hội CCB cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội, an sinh xã hội, chăm lo giúp đỡ hội viên hội CCB thuộc đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cơ quan đơn vị và trên địa bàn hoạt động; Tập hợp vận động, phối hợp với lực lượng vũ trang và dân quân tự vệ của cơ quan, tổ chức Đoàn Thanh niên trong sinh hoạt truyền thống thông qua đó giáo dục, truyền lửa cho thế hệ thanh niên, tăng sự gắn bó giữa các lực lượng/ tổ chức tạo thành khối thống nhất.

“Tôi tin rằng, với sự nỗ lực của tất cả các hội viên CCB, với sự quan tâm của Đảng ủy các cấp, sự lãnh đạo của Trung ương Hội CCB Việt Nam, sự phối hợp của các tổ chức chính trị - xã hội, Hội CCB Tập đoàn sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của mình, cùng với toàn Tập đoàn phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn tới, xứng đáng với sự tin yêu của Đảng và nhà nước”, đồng chí Hoàng Quốc Vượng bày tỏ.

Đại hội đã lựa chọn và bầu Ban Chấp hành Hội CCB Tập đoàn khoá III nhiệm kỳ 2022 - 2027 là 21 đồng chí; Ban Thường vụ Hội là 07 đồng chí; Thường trực là 04 đồng chí (Chủ tịch và 03 Phó Chủ tịch).

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2022-2027 và đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội CCB Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Tại Hội nghị Ban chấp hành lần thứ nhất Hội CCB Tập đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2027: đồng chí Phạm Quang Dũng đã được tín nhiệm, tái đắc cử làm Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn; các Phó Chủ tịch gồm các đồng chí: Lê Quang Toán (Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Khóa II, Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Tập đoàn), Đặng Đình Công (Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Khóa II, Chủ tịch Hội CCB Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro) và Nguyễn Văn Định (Phó Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Tập đoàn); các Ủy viên Ban Thường vụ gồm các đồng chí: Khương Lê Thành (Chủ tịch Hội CCB Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn), Trần Xuân Thành (Chủ tịch Hội CCB Tổng công ty Khí Việt Nam) và Nguyễn Hữu Quyết (Chủ tịch Hội CCB Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam).

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn

Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Việt Nam lần thứ VII nhiệm kỳ 2022 - 2027, gồm 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Ban chấp hành Hội CCB Tập đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt tại Đại hội
Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Các đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Hội CCB Tập đoàn nhiệm kỳ 2022-2027
Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Trung tướng Khuất Việt Dũng và Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng trao Chứng nhận cuộc thi "Tìm hiểu truyền thống Hội CCB Việt Nam và Đại hội CCB Việt Nam" cho các cá nhân đạt giải
Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan trao chứng nhận cuộc thi "Tìm hiểu truyền thống Hội CCB Việt Nam và Đại hội CCB Việt Nam" cho các cá nhân đạt giải
Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng trao chứng nhận cuộc thi tìm hiểu truyền thống Hội CCB Việt Nam và Đại hội CCB Việt Nam cho các tập thể đạt giải
Hội CCB Petrovietnam phải là lực lượng gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động của Tập đoàn
Phó Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Khối DNTW Lê Thị Kim Dung và Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha trao Chứng nhận cho các cá nhân đạt giải

Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, truyền thống của những người đi tìm lửa, đoàn kết, nhất trí, tiếp tục giữ vững niềm tin, nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận dụng tốt mọi thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, để tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ III của Hội CCB Tập đoàn đề ra, góp phần xứng đáng cùng các Tổ chức Hội trong Khối 487 thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ VII của Trung ương Hội CCB Việt Nam, cũng như cùng toàn thể người lao động Dầu khí từng bước thực hiện thắng lợi Chiến lược phát triển ngành Dầu khí Việt Nam, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ III, góp phần xây dựng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát triển ổn định, bền vững.

Nhóm PV

DMCA.com Protection Status