Hội CCB PVEP tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027

21:54 | 28/04/2022

3,799 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 28/4 tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (Hội CCB PVEP) đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) có đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Định - Ủy viên Ban Thường vụ Hội CCB Tập đoàn. Về phía PVEP có đồng chí Đinh Trọng Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV PVEP; đồng chí Nguyễn Xuân Phong - Phó Chủ tịch phụ trách Hội CCB PVEP; đồng chí Kiều Ngọc Anh - Chủ tịch Công đoàn PVEP; đồng chí Lê Dịu Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP cùng các đại biểu là hội viên Hội CCB PVEP.

Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Xuân Phong, Phó Chủ tịch phụ trách Hội CCB PVEP trình bày báo cáo đánh giá hoạt động công tác Hội CCB PVEP trong nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội CCB PVEP đã thường xuyên nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban lãnh đạo PVEP, sự phối hợp của các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên PVEP. Toàn thể hội viên Hội CCB PVEP đã đoàn kết, không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng Hội, vì vậy các hoạt động của Hội đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Hội CCB PVEP tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2022 - 2027
Toàn cảnh Đại hội Đại biểu Hội CCB PVEP lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027

Theo đó, Hội CCB PVEP đã thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ của Hội, tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế, giáo dục thế hệ trẻ tiếp bước cha anh; xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, nhiều hội viên là những tấm gương điển hình trong các phong trào thi đua, sáng kiến, sáng tạo tại Tổng Công ty (TCT) cũng như đơn vị, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ, góp phần vào thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch của TCT.

Các hoạt động của Hội đã tập hợp, đoàn kết được lực lượng CCB toàn TCT, góp phần tăng cường, thúc đẩy nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, nâng cao chất lượng trong công tác chuyên môn, thi đua và đóng góp những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động, cải tiến lề lối làm việc, cải cách hành chính. Tư tưởng của hội viên ổn định, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của cấp trên, xác định rõ trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hội viên Hội CCB PVEP luôn chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và những quy định của đơn vị, địa phương. Nhiều cán bộ và hội viên gương mẫu có trình độ và năng lực, được tín nhiệm đảm nhiệm các chức danh lãnh đạo chủ chốt trong TCT. Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội CCB PVEP đã được Hội CCB Tập đoàn, Đảng ủy PVEP ghi nhận, đánh giá cao.

Hội CCB PVEP tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2022 - 2027
Đồng chí Nguyễn Xuân Phong, Phó Chủ tịch phụ trách Hội CCB PVEP trình bày báo cáo

Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Hội CCB PVEP tập trung vào một số mục tiêu chung. Theo đó, tập trung nâng cao chất lượng, tổ chức hiệu quả hoạt động của Hội, tăng cường đoàn kết, vận động hội viên phát huy bản chất truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" và truyền thống những "Người đi tìm lửa". Từ đó xây dựng tổ chức Hội CCB PVEP thật sự trong sạch, vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, tham gia các hoạt động chính trị của đơn vị và địa phương, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, các tệ nạn xã hội.

Hội viên Hội CCB PVEP phấn đấu gương mẫu trong lao động sản xuất, góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của PVEP và Tập đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ PVEP lần thứ III.

Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội, an sinh xã hội, chăm lo, giúp đỡ hội viên và các CCB thuộc đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp với các đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tăng cường tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ phấn đấu vươn lên, hăng say lao động sản xuất.

Các đại biểu tham dự đã nghiêm túc trao đổi, thẳng thắn góp ý cho các báo cáo trình bày tại Đại hội, đồng thời nêu lên một vài giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới.

Hội CCB PVEP tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2022 - 2027
Đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn đã biểu dương, ghi nhận những thành tựu mà Hội CCB PVEP đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Bên cạnh đóng góp cho PVEP, những kết quả mà Hội đạt được còn góp phần vào thắng lợi chung của Hội CCB Tập đoàn.

Đồng chí Lê Quang Toán đề nghị các hội viên Hội CCB PVEP trong thời gian tới tiếp tục phát huy tinh thần "Bộ đội Cụ Hồ", tích cực đổi mới, sáng tạo, có nhiều những sáng kiến, sáng chế để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hiệu quả, từ đó nâng cao và lan tỏa hình ảnh, vị thế, tinh thần của "Người lính trên mặt trận Dầu khí" trong toàn TCT, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của PVEP nói riêng và Tập đoàn nói chung.

Hội CCB PVEP tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2022 - 2027
Đồng chí Định Trọng Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Thành viên HĐTV PVEP phát biểu

Thay mặt Đảng ủy PVEP, đồng chí Định Trọng Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Thành viên HĐTV PVEP mong muốn trong thời gian tới, Hội CCB PVEP tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể chính trị - xã hội trong TCT để tạo sức mạnh tổng hợp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, SXKD của TCT, góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi trong thời điểm PVEP đang chuẩn bị kỷ niệm 15 năm thành lập. Đồng thời, đồng chí Đinh Trọng Huy cam kết, Đảng ủy, Ban lãnh đạo PVEP sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Hội CCB PVEP thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Hội trong thời gian tới.

Hội CCB PVEP tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2022 - 2027
Lãnh đạo Hội CCB Tập đoàn, Hội CCB PVEP tri ân các đồng chí không tham gia Ban Chấp hành Hội CCB PVEP khóa mới
Hội CCB PVEP tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2022 - 2027
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội CCB PVEP nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 5 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội CCB Tập đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 5 đồng chí chính thức và 1 đồng chí dự khuyết. Tại Hội nghị Ban Chấp hành Hội CCB PVEP lần thứ I, đồng chí Nguyễn Xuân Phong được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội CCB PVEP khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tuổi trẻ PVEP: Đoàn kết - Tiên phong - Sáng tạo - Hiệu quảTuổi trẻ PVEP: Đoàn kết - Tiên phong - Sáng tạo - Hiệu quả
Phát động cuộc thi ảnh Phát động cuộc thi ảnh "PVEP trong Tôi"
PVEP hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề raPVEP hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề ra
PVEP tập trung triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam, chuẩn bị kỷ niệm 15 năm ngày thành lậpPVEP tập trung triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam, chuẩn bị kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

H.A

DMCA.com Protection Status