Kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (4/5/2007 - 4/5/2022)

Phát động cuộc thi ảnh "PVEP trong Tôi"

16:52 | 04/04/2022

4,533 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) (4/5/2007 - 4/5/2022), nhằm ghi lại và giới thiệu đến các đồng nghiệp cũng như công chúng về những hình ảnh đẹp của tập thể "Người đi tìm lửa PVEP", Tổng Công ty chính thức phát động tổ chức Cuộc thi ảnh “PVEP trong Tôi”.

Trong quá trình xây dựng, hình thành và phát triển, PVEP đã có nhiều thành tựu nổi bật và đóng góp quan trọng cho ngành Dầu khí và nền kinh tế đất nước, đồng hành với chặng đường dài và truyền thống đáng tự hào, hình ảnh các công trình, dự án, đời sống lao động của con người PVEP đã được phản ánh chân thực, sinh động qua những khung hình được ghi lại bởi chính các CBNV PVEP cũng như các tác giả ở trong và ngoài ngành. Trong đó có những tác phẩm đã trở thành hình ảnh mang tính biểu tượng của ngành Dầu khí.

tiep-noi-truyen-thong-nguoi-di-tim-lua-7
Kỹ sư PVEP bảo trì đường ống tại Cụm mỏ Sư Tử Trắng

Hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập PVEP (4/5/2007 - 4/5/2022), để tiếp tục ghi lại và giới thiệu với các đồng nghiệp cũng như công chúng những hình ảnh đẹp, khắc họa không khí lao động sản xuất; đời sống văn hóa, tinh thần; hoạt động ngoại khóa; công tác xã hội, cộng đồng của tập thể "Người đi tìm lửa PVEP" trên mọi nẻo đường, các địa bàn hoạt động, PVEP đã chính thức phát động Cuộc thi ảnh “PVEP trong Tôi”.

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn khơi nguồn, ghi lại những hình ảnh trong công việc và cuộc sống lao động, sự kiện của cán bộ, người lao động PVEP tại các công trình, dự án, địa bàn hoạt động. Thông qua những hình ảnh, phản ánh tới người xem những thành tựu, kết quả hoạt động của PVEP trong 15 năm xây dựng và trưởng thành cũng như trong suốt quá trình phát triển qua từng thời kỳ, thể hiện những đóng góp quan trọng của PVEP với ngành Dầu khí nói riêng và công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung.

Kết quả từ cuộc thi sẽ góp phần làm phong phú kho tư liệu hình ảnh của PVEP, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá, truyền thông của Tổng Công ty. Qua đó, thúc đẩy sự ghi nhận đúng đắn của xã hội, cộng đồng, các đối tác đối với những thành tựu, đóng góp của PVEP.

Đối tượng tham gia Cuộc thi ảnh "PVEP trong Tôi" là CBNV, người lao động PVEP cũng như các nhà báo, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên trong và ngoài ngành Dầu khí.

Cuộc thi sẽ bao gồm 2 hạng mục cho tập thể và cá nhân. Theo đó tại mỗi hạng mục sẽ có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Ngoài ra, cuộc thi sẽ có 8 giải bình chọn dành cho những tác phẩm đặc biệt nhất. Thể lệ của cuộc thi sẽ được đăng tải tại đây.

Cuộc thi được chính thức bắt đầu vào ngày 4/4/2022 và kết thúc vào ngày 4/5/2022. Dự kiến, Cuộc thi ảnh "PVEP trong Tôi" sẽ được tổng kết và trao giải tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty.

PVEP hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề raPVEP hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề ra
PVEP tập trung triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam, chuẩn bị kỷ niệm 15 năm ngày thành lậpPVEP tập trung triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam, chuẩn bị kỷ niệm 15 năm ngày thành lập
PVEP và DMC gia hạn hợp đồng cung cấp hóa phẩm và dịch vụ khai thác mỏ Thăng Long - Đông ĐôPVEP và DMC gia hạn hợp đồng cung cấp hóa phẩm và dịch vụ khai thác mỏ Thăng Long - Đông Đô
Lãnh đạo PVEP làm việc với các Nhà điều hành, đơn vị nhằm thúc đẩy gia tăng sản lượng khai thácLãnh đạo PVEP làm việc với các Nhà điều hành, đơn vị nhằm thúc đẩy gia tăng sản lượng khai thác

H.A

DMCA.com Protection Status