Hội CCB PVI tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống

11:32 | 01/01/2021

1,738 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), vừa qua, Hội Cựu chiến binh Công ty Cổ phần PVI (Hội CCB PVI) đã tổ chức dâng hoa tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống tại Vũng Tàu.

Tham gia hành trình có các đồng chí đại diện Hội CCB thuộc Khối 487: Nguyễn Hòa Văn – Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch Hội CCB Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam; đồng chí Phạm Quang Dũng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn); đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn; đại diện PVI có ông Đặng Tiến Dũng - Giám đốc Ban QL & PTNNL, Chủ tịch Công đoàn PVI; ông Đậu Xuân Duyên - Phó Chủ tịch Công đoàn PVI; cùng các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên các đơn vị thành viên PVI...

Hội CCB PVI tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống
Hội CCB PVI thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội, đoàn đại biểu Hội CCB PVI đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Hội CCB PVI tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống
Hội CCB PVI
Hội CCB PVI tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống
Chi hội CCB PVI Vũng Tàu dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ TP Vũng Tàu

Tại Vũng Tàu, Chi hội CCB PVI Vũng Tàu đã phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình Về nguồn cho toàn thể hội viên và các đồng chí đã trải qua quân ngũ tại khu vực phía Nam đến viếng Đền thờ Liệt sĩ thành phố Vũng Tàu, tổ chức giao lưu kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Chương trình đã giúp cho các CCB và thế hệ trẻ ôn lại, tự hào về lịch sử, truyền thống đánh giặc ngoại xâm của dân tộc, nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ, hun đúc thêm lòng yêu nước và ý chí vươn lên làm chủ khoa học, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội CCB PVI tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống
Đại diện Hội CCB các đơn vị thuộc Khối 487 tặng hoa chúc mừng Hội CCB PVI
Hội CCB PVI tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống
Lãnh đạo PVI tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với Hội CCB PVI

Hiện nay, cuộc sống của các CCB càng ý nghĩa hơn khi được sinh hoạt trong các tổ chức đoàn thể của PVI - một môi trường chuyên nghiệp, hiệu quả và nghĩa tình. Bằng tất cả nhiệt huyết, quyết tâm, đoàn kết vươn lên với niềm tự hào về lịch sử 25 năm xây dựng và trưởng thành của PVI - đơn vị “Anh hùng thời kỳ đổi mới”, các CCB PVI luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức và thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; kiên định, không ngừng nâng cao ý chí cách mạng; nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua và mục tiêu nào cũng chiến thắng trong giai đoạn phát triển mới để luôn xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”.

Hội CCB PVI thăm, tặng quà hội viên mắc bệnh hiểm nghèo Hội CCB PVI thăm, tặng quà hội viên mắc bệnh hiểm nghèo
Hội CCB PVI về nguồn tại Cao Bằng, Tuyên Quang Hội CCB PVI về nguồn tại Cao Bằng, Tuyên Quang
Hội CCB PVI: Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới Hội CCB PVI: Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới

P.V

DMCA.com Protection Status