Hội CCB Tập đoàn hỗ trợ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công, Hà Nội

17:38 | 17/07/2023

5,685 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), ngày 17/7, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) đã đến thăm và gửi hỗ trợ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khuê - Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Thành Công; đồng chí Đặng Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND phường Thành Công; đồng chí Lê Hồng Dũng - Chủ tịch Hội CCB phường Thành Công; đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn.

Hội CCB Tập đoàn trao quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tại phường Thành Công
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Hội CCB Tập đoàn, đồng chí Lê Quang Toán đã gửi hỗ trợ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và gửi lời chúc tốt đẹp, tri ân sâu sắc tới các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn phường Thành Công. Đồng chí Lê Quang Toán bày tỏ sự tri ân trước những cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc của các anh hùng liệt sĩ, đồng thời mong muốn thân nhân các liệt sĩ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, góp phần tích cực vào việc xây dựng quê hương, đất nước Việt Nam ngày càng phát triển.

“Món quà giá trị tuy không lớn nhưng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, trách nhiệm, sự quan tâm của tập thể người lao động dầu khí, chung tay góp sức xoa dịu nỗi đau chiến tranh”, đồng chí Lê Quang Toán chia sẻ.

Đồng chí Nguyễn Văn Định bày tỏ “Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam mãi mãi biết ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Petrovietnam luôn coi việc chăm sóc thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng là bổn phận và trách nhiệm để báo đáp những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, đồng chí, đồng bào trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc”.

Hội CCB Tập đoàn trao quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tại phường Thành Công
Hội CCB Tập đoàn hỗ trợ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" phường Thành Công

Thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Đặng Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND phường Thành Công ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm của Petrovietnam, Hội CCB Tập đoàn đã dành tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường trong thời gian qua. Đồng chí Đặng Thị Hồng đã tiếp nhận phần quà ý nghĩa từ phía Petrovietnam và cho biết sẽ sử dụng để chăm lo cho các gia đình chính sách.

Đồng chí Đặng Thị Hồng cho biết thêm, trong tuần, phường Thành Công sẽ tổ chức 3 đoàn công tác thăm các mẹ Việt Nam anh hùng tại địa phương, tặng quà các gia đình khó khăn và giữa tháng 8/2023 phường sẽ tổ chức đoàn công tác hướng về nguồn tại Quảng Bình, Quảng Trị.

Thay mặt Đảng ủy phường Thành Công, đồng chí Nguyễn Thị Minh Khuê - Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Thành Công cảm ơn Petrovietnam đã luôn giúp đỡ, quan tâm, nhiệt tình hỗ trợ các hoạt động của phường trong những năm vừa qua.

Trong tháng 7 này, khi cả nước cùng hướng về hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, cựu chiến binh, Petrovietnam đã hỗ trợ và gửi những món quà hết sức ý nghĩa động viên các gia đình chính sách phường Thành Công. Hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Tập đoàn để phường có thêm nhiều hoạt động thiết thực chia sẻ khó khăn với các gia đình gia đình chính sách, các thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

PTSC Long Phú và Ban QLDA Điện lực Dầu khí Long Phú 1 tổ chức hoạt động tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩPTSC Long Phú và Ban QLDA Điện lực Dầu khí Long Phú 1 tổ chức hoạt động tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ
PV GAS thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”PV GAS thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”
CLB Xe đạp Xí nghiệp Dịch vụ: Thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và người có công Long ĐấtCLB Xe đạp Xí nghiệp Dịch vụ: Thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và người có công Long Đất
Đoàn công tác Petrovietnam thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành, Bắc NinhĐoàn công tác Petrovietnam thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành, Bắc Ninh

Minh Đức

DMCA.com Protection Status