Đoàn công tác Petrovietnam thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành, Bắc Ninh

18:23 | 14/07/2023

7,395 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), ngày 14/7, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) phối hợp cùng Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã đến thăm và tặng quà các thương, bệnh binh hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN, các đồng chí trong BCH Hội CCB Tập đoàn, Hội CCB Cơ quan Tập đoàn, một số đơn vị thành viên

Đoàn công tác Petrovietnam thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành, Bắc Ninh
Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN phát biểu tại lễ kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh)

Tại buổi gặp mặt, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí thương, bệnh binh nặng hiện đang được chăm sóc tại Trung tâm. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN đã thông tin về những thành tựu nổi bật của Petrovietnam trong sản xuất, kinh doanh và công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trong thời gian qua.

Đoàn công tác Petrovietnam thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành, Bắc Ninh
Đại diện CĐ DKVN, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn và Hội Cựu chiến binh PVI thăm hỏi sức khỏe các thương binh, bệnh binh.

Đồng chí nhấn mạnh, chiến tranh đã qua đi nhưng đến tận hôm nay những hậu quả mà nó để lại vẫn rất nặng nề. Giờ đây, những thương, bệnh binh đã trở về hòa nhập với cuộc sống đời thường nhưng những vết thương của chiến tranh vẫn còn đó, vẫn ngày đêm gặm nhấm thể xác và tinh thần. Petrovietnam luôn thể hiện sự ghi nhận, tôn vinh, tri ân sâu sắc với những mất mát, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và người có công trên cả nước, thực hiện tốt đạo lý cao đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Đoàn công tác tặng quà và tiền hỗ trợ cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm
Đoàn công tác tặng quà và tiền hỗ trợ cho các thương binh, bệnh binh

“Tôi mong các thương binh, bệnh binh tiếp tục thể hiện phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” nỗ lực vươn lên, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng đất nước giàu mạnh, phồn vinh”, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn chia sẻ.

Đoàn công tác Petrovietnam thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành, Bắc Ninh
Bác sĩ Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Trung tâm phát biểu tại lễ kỷ niệm

Thay mặt ban lãnh đạo, CBNV, các thương bệnh binh, Bác sĩ Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh) gửi lời cảm ơn trân trọng với tấm lòng nhân ái của tập thể CBNV, người lao động Tập đoàn đã dành cho trung tâm.

Những năm gần đây, nhờ sự quan tâm của các cấp, chính quyền, điều kiện, cơ sở vật chất trung tâm đã có nhiều thay đổi. Những nghĩa cử cao đẹp của Petrovietnam dành cho trung tâm nói riêng trong nhiều năm qua đã trở thành nguồn động viên to lớn cả về tinh thần và vật chất để các thương binh quên đi đau đớn thương tật, sống vui, khỏe.

Các thương, bệnh binh tại Trung tâm
Các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh)

Bác sĩ Nguyễn Văn Hương mong rằng thời gian tới, các cấp lãnh đạo và các ngành chức năng sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để bảo đảm hơn nữa công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng cho các thương, bệnh binh; đồng thời tạo điều kiện tốt để các cán bộ, nhân viên để yên tâm công tác, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Công đoàn PVI thăm Tòa nhà Quốc hội Việt NamCông đoàn PVI thăm Tòa nhà Quốc hội Việt Nam
Công đoàn PV Power thắp lửa vinh quang, thắp sáng tự hàoCông đoàn PV Power thắp lửa vinh quang, thắp sáng tự hào
Đại hội Công đoàn PVTrans lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028: Tiến bước vì người lao độngĐại hội Công đoàn PVTrans lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028: Tiến bước vì người lao động
Công đoàn PVEP tổ chức giao hữu bóng đá chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng Công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028Công đoàn PVEP tổ chức giao hữu bóng đá chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng Công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028

Minh Đức

DMCA.com Protection Status